X
ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, สนธิกำลัง,ปราบปราม,อาชญากรรม,

ตำรวจภูธรจังหวัดตรังปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลปีใหม่

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง สนธิกำลังร่วม ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ช่วงเทศกาลปีใหม่  เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว  อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้น ภายใต้มาตรการปองกันการแพร่ระบาดโควิด-19

ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ตรัง พลตำรวจตรีสันทัด  วินสน  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง  เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่  โดยสนธิกำลังร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง, เจ้าหน้าที่ตำรวจจากหน่วยพิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง,

กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 435 ตำรวจทางหลวงตรัง, ตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, ตำรวจน้ำ, ตำรวจสันติบาล,ทหารจากกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์, เจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดตรัง เพื่อระดมกวาดล้างอาชญากรรมในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

โดยเน้นย้ำการตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย และยาเสพติดทั่วทั้ง 4 มุมเมือง และในจุดที่ล่อแหลม รวมถึงการกวดขันวินัยจราจร ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุทางถนน และอำนวยความสะดวกด้านการจราจรอย่างมีประสิทธิภาพ  เนื่องจากในช่วงระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 5 มกราคม 2565 ช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า

มีวันหยุดติดต่อกันหลายวัน ส่งผลให้ประชาชนมีการเดินทางท่องเที่ยวจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการจัดกิจกรรมรื่นเริงตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งในช่วงดังกล่าว ประชาชนอาจจะเกิดความไม่ปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินขึ้นมาได้ นอกจากนั้น นโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค9 ได้กำหนดมาตรการในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการก่อเหตุการณ์ความไม่สงบในพื้นที่

ซึ่งตามมาตรการในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรม เน้นการให้บริการประชาชน และป้องกันปราบปรามอาชญากรรม หรือภยันตรายต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้น รวมทั้งเพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สินทั้งของประชาชน และนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ในจังหวัดตรัง  ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด -19.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน