X
คลองปะเหลียน,คนจมน้ำ,กู้ภัยย่านตาขาว,ค้นหาศพ,

ข้ามคลองมากินข้าวกับเพื่อนบอกรักและร่ำลาเหมือนจะเป็นรางร้ายก่อนจะจมน้ำดับ

รับแจ้งให้ไปค้าหาคนจมน้ำบริเวณคลองปะเหลียน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีเมืองตรัง กู้ภัยสว่างเขตอำเภอปะเหลียน และชุดกู้ภัยทางทะเล กว่า 30 นาย ร่วมค้นหาที่เกิดเหตุ

16.00 น.วันที่ 25 พฤษภาคม  2563  กู้ภัยสว่างภักดีตรังเขตอำเภอย่านตาขาวจังหวัดตรัง ได้รับแจ้งให้ไปค้าหาคนจมน้ำบริเวณคลองปะเหลียน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีเมืองตรัง กู้ภัยสว่างเขตอำเภอปะเหลียน และชุดกู้ภัยทางทะเล กว่า 30 นาย ที่เกิดเหตุเป็นคลองปะเหลียนที่มีการทำพนังกันตลิ่ง

และทางเท้าตลอดสายมีท่าน้ำฝั่งตรงข้ามเป็นอำเภอย่านตาขาว จุดเกิดเหตุอยู่ในพื้นที่หมู่3 บ้านบ่อถ่าน ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน  จ.ตรัง จุดเกิดเหตุห่างจากจุดบริการประชาชน สภ.ปะเหลียน (ป้อมตำรวจท่าพญา) 700 เมตร ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุมีประชาชนที่มาดูและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก

ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรังฯ ช่วยกันดำน้ำงมตามหา ใช้เวลาประมาณ 2 ชม. ก่อนจะพบเป็นศพชายเสียชีวิตกลางคลองลึกเกือบ 5 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายจักพงษ์ ผ่อนย่อง (กรด,เชาว์) อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 ม.2 ต.ท่าพญา อ.ปะเหลียน จ.ตรัง สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง และกางเกงยีนส์ขายาว

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างภักดีตรังได้ทำการห่อศพและนำขึ้นรถกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลปะเหลียนเพื่อทำการพิมพ์ลายนิ้วมือชันสูจน์ และนำศพส่งให้กับญาติเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.  ทางด้านเพื่อนผู้ตายเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่านายจักพงษ์ ผ่อนย่อง (กรด,เชาว์) ได้เดินมาร่วมตั้งวงดื่มกินกัน และได้บอกรักเพื่อนและลากลับบ้าน ก่อนจะจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน