X
กู้ภัยวังวิเศษ,จับงู,วันเด็ก,กู้ภัย,งานวันเ

กู้ภัยบรรเทาวังวิเศษโชว์จับงู ปฐมพยาบาลให้กับเด็กๆได้ชมในวันเด็กแห่งชาติ

กู้ภัย บรรเทาวังวิเศษ  จังหวัดตรัง เจ้าแห่งการจับงูจงอางและงูเห่า โชว์การแสดงจับงูให้กับเด็กนักเรียน  ได้ชมวิธีการจับงู ช่วงวันเด็กแห่งชาติ  สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆเป็นอย่างมาก

กู้ภัย บรรเทาวังวิเศษ ที่โรงเรียนบ้านในปง อำเภอวังวิเศษ จังหวัดตรัง นาย ไสว  แก้วเจือ  หัวหน้าหน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษ  นำคณะทีมกู้ภัย  ในข่าย ทำกิจกรรมแจกขนมนมและน้ำดื่มเด็กนักเรียนเนื่องในโอกาส วันเด็กแห่งชาติ ปี2563 โดยมีนายวินิจ  คงหน่อ  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านในปง

และนักเรียนบ้านในปง  ร่วมให้การต้อนรับ  ทั้งนี้หน่วยกู้ภัยบรรเทาวังวิเศษนอกจากจะปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยต่างๆ  ยังมีน้ำใจในวันเด็ก โดยการนำขนมและอาหาร มาเลี้ยงเด็กนักเรียนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้มีการแสดงการปฐมพยาบาลเบื้องต้นเกี่ยวกับการประสบอุบัติเหตุทางถนน และการปฏิบัติตัวเมื่อเจออสรพิษ คือประเภทงูพิษต่างๆ และการปฐมพยาบาล เวลาถูกงูพิษกัด  ได้บรรยายงู3ประเภทเบื้องต้น  มีงูเห่า งูเหลือม งูจงอาง เพื่อเป็นวิทยาทานแก่เด็กไทย ในวันเด็กแห่งชาติ 

ที่ตื่นตาตื่นใจและสร้างความหวาดเสียวให้กับเด็กนักเรียนเป็นอย่างมาก คือการโชว์จับงูจงอางและงูเห่า  ด้วยวิธีที่ปลอดภัย  ซึ่งหน่วยบรรเทาวังวิเศษ นั้นขึ้นชื่อว่าเจ้าแห่งการจับอสรพิษ ไม่ว่างูชนิดไหนสามารถจับได้หมด  แล้วนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติ ไม่มีการทำร้ายงูที่จับมาแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน