X
ทหาร,กองพันทหารราชที่ 4, กรมทหารราบที่ 15, ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์, ภัยแล้ง,กองทัพบกช่วยประชาชน,

ทหารค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์พร้อมช่วยเหลือประชาชนประสบปัญหาภัยแล้ง

ทหาร กองพันทหารราชที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  เตรียมความในการให้ความช่วยเหลือประชาชน หากประชาชนประสบปัญหาภัยแล้ง  ตามนโยบายกองทัพบก

ทหาร วันที่ 9  มกราคม  2563  พ.อ.เฉลิมพล  เทโหปการ   ผู้บังคับกองพันทหารราชที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง  เปิดเผยว่า ทางหน่วยมีการเตรียมความพร้อมในการให้ความช่วยประชาชนหากประสบปัญหาภัยแล้ง  ในส่วนของกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ ได้เตรียมรถบรรทุกน้ำขนาด 6 พันลิตร จำนวน 2  คัน

กำลัง 1 กองร้อย หรือประมาณ 150 นาย ไว้คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาภัยแล้ง ซึ่งกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ รับผิดชอบทั้งหมด 9 อำเภอจาก 10 อำเภอ ของจังหวัดตรัง เว้นอำเภอรัษฎา   ถ้าหากประชาขนได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาภัยแล้ง

สามารถโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือได้ที่  075-284113 นอกจากนี้ทางหน่วยจะร่วมกับอำเภอห้วยยอด ในการสำรวจแหล่งน้ำดิบและทำฝายกั้นน้ำเพื่อเก็บกักน้ำเอาไว้ใช้ในหน้าแล้งนี้

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดตรัง  ยังไม่เกิดภาวะแต่อย่างใด  แต่เพื่อความไม่ประมาททางกองพันทหารราชที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์  อำเภอห้วยยอด  จังหวัดตรัง ได้มีการเตรียมความพร้อมไว้ล่วงหน้า หากประชาชนประสบปัญหาภัยแล้งขาดแคลนน้ำ ก็สามารถออกไปปฏิบัติหน้าที่ได้ทัน เพื่อลดความเดือดร้อนให้กับประชาชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน