X
สาวใหญ่,ถูกลอบเผาบ้าน,วางเพลิง,เผาบ้าน,

สาวใหญ่ถูกลอบเผาบ้านวอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ

สาวใหญ่ ถูกลอบเผาบ้านวอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายหวั่นกลับมาก่อเหตุซ้ำ เพราะบ้านที่โดนเผาเป็นบ้านของน้องชายที่ติดคุกและไม่มีคนอยู่บ้าน

สาวใหญ่ วันที่ 5 มกราคม 2563 นางสาวสุณัฐฑิชา ทุ่ยอ้น อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/4 หมู่ที่ 4 ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงกลางคืนวันที่ 1 มกราคม 2563 บ้าน เลขที่ 12 หมู่ที่ 5 ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง เป็นบ้านของนายประสาร ทุ่ยอ้น น้องชายของตน โดนคนร้ายลอบวางเพลิงจนไฟลุกไหม้ได้รับความเสียหายบางส่วน โชคดีที่เพื่อนบ้านใกล้เคียงได้ช่วยกันดับได้ทัน

ในขณะที่น้องชายของตนซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ตอนนี้ได้รับโทษติดคุกอยู่ในเรือนจำ 6 เดือนแล้ว ไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหคุการณ์ในครั้งนี้ ทั้งนี้ นางสาวสุณัฐฑิชา ทุ่ยอ้น กล่าวว่า โดยปกติตนเองจะอยู่บ้านของตนตอนกลางวันซึ่งเปิดร้านขายของชำ แต่ช่วงกลางคืนจะมานอนเป็นเพื่อนคุณแม่ที่บ้านของคุณแม่ เลขที่ 54 หมู่ที่ 2 หมู่ที่ 2 ต.ตะเสะ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง

ส่วนบ้านของน้องชายไม่มีใครอยู่ แต่ตนมาดูแลอาทิตย์ละครั้ง เดือนละ 3-4 ครั้ง ตามที่สะดวก ซึ่งเหตุการณ์ไฟไหม้เกิดในช่วงวันที่ 1 มกราคม 2563 ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ตามที่เพื่อนบ้านบอกตน ซึ่งเพื่อนบ้านโทรไปบอกตอน  08.00 น. หลังจากทราบจากเพื่อนบ้านก็รีบเดินทางมายังที่เกิดเหตุ ชาวบ้านช่วยกันดับไฟจนมอดสนิท ซึ่งพบว่ากระจกหน้าต่างบานเกร็ดโดนถอดออกมุดเข้าไปทางหน้าต่าง

เข้าไปจุดไฟในห้องนอน เผาตู้เสื้อผ้าเหลือแต่ซาก เปลวไฟลุกลามไหม้ขึ้นไปจนทะลุหลังคาแตกเป็นรูโบ๋ จากนั้นได้เอาผ้าในตู้นำไปจุดที่ห้องครัวจนเป็นกองขี้เถ้า มีขวดน้ำ พบร่องรอยน้ำมัน รอยไฟไหม้ 2 ขวดวางอยู่ในกองขี้เถ้า

หลังจากเกิดเหตุได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางมาถึงประมาณ 2 ชั่วโมงกว่า พร้อมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.หาดสำราญ  เข้ามาตรวจสอบ ตำรวจ กองพิสูจน์หลักฐาน ได้หลักฐานลายนิ้วมือไปแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ตนจึงหวั่นคนร้ายอาจจะเข้ามาก่อเหตุซ้ำหรือทำร้ายคนในครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน