X
กระสุนปืนปริศนา,ยิงปืนขึ้นฟ้า,กระสุนตกใส่หลังคาบ้าน, สวดมนต์ข้ามปี,

กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาทะลุฝ้าเพดานเฉียดศีรษะเชื่อรอดเพราะสวดมนต์ข้ามปี

กระสุนปืนปริศนา เจ้าของร้านอาหารตามสั่งวัย 62 ปี ตกใจสุดขีดหลังมีกระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน ทะลุฝ้าเพดานเฉียดศีรษะไป 1 เมตร เผยขณะเกิดเหตุกำลังนุ่งชุดขาวสวดมนต์ข้ามปี เชื่ออานิสงส์ของการสวดมนต์และแขวนพระที่นับถือ 5 องค์ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย

กระสุนปืนปริศนา วันนี้ (2 ม.ค.63) เวลาประมาณ 13.30 น. ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 9 ต.นาวง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง พบกับนางสาวกชกร นิลทอง อายุ 62 ปี เจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งและเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ พบร่องรอยกระสุนปืนปริศนาไม่ทราบชนิด ที่ยังตกอยู่หน้าห้องนอนของตน ตั้งแต่คืนวันที่ 1 มกราคม 62 ที่ผ่านมา

ขณะที่ตนนุ่งขาวห่มขาวและกำลังสวดมนต์ข้ามปี ซึ่งมีการถ่ายทอดสดผ่านหน้าจอทีวีอยู่หน้าห้องนอน ขณะนั้นเวลา 00.01 น.โดยนางสาวกชกร ฯ เล่าว่า คืนเกิดเหตุตนไม่ได้ไปสวดมนต์ข้ามปีที่วัดข้างบ้าน ตนจึงแต่งชุดขาวสวดมนต์ที่บ้านแทน แต่เมื่อข้ามพ้นปีใหม่แค่ 1 วินาที ปรากฏว่ามีการจุดพลุประทัดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว 

และมีเสียงดังโครมใหญ่ตกใส่หลังคา ทะลุฝ้าเพดานลงมาเฉียดศีรษะของตนเพียง 1 เมตร แต่ตนไม่คิดว่าเป็นกระสุนปืน จนกระทั่งรุ่งเช้าน้องชายสังเกตเห็นว่าเป็นหัวกระสุนปืน ตนจึงเดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ห้วยยอด และตนได้นำเก้าอี้มาวางครอบเอาไว้ แต่ผ่านมา 2 วันแล้ว

ทั้งนี้ นางสาวกชกร ฯ ยืนยันว่าตั้งแต่อยู่บ้านนี้มากว่า 60 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหากับใคร เชื่อมีการยิงปืนขึ้นฟ้าในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทำให้กระสุนปืนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน แต่ไม่ทราบว่ามาจากที่ใด และยังเชื่อว่าสาเหตุที่แคล้วคลาด มาจากการอานิสงส์ของการสวดมนต์ข้ามปี

ประกอบกับห้อยพระที่บูชาอยู่กับตัวจำนวน 5 องค์ได้แก่ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่,หลวงพ่อทวด วัดช้างให้,หลวงพ่อคล้าย จ.นครศรีธรรมราช,ท่านพ่อดุก วัดไตรสามัคคี จ.ตรังและทิดหมอนจากต้นตระกูล ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน