X
แหกคุก,แย่งปืน,ผู้ต้องหา,นักโทษชาย,ยาเสพติด,

ผู้ต้องหา แสบออกอุบายขอเข้าห้องน้ำกลับหนีแย่งปืนลั่นถูกขาเจ็บ

ผู้ต้องหา คดียาเสพติดทำทีขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้องน้ำ สบโอกาสวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่วิ่งไล่ติดตาม ผู้ต้องหาพยายามแย่งปืนเจ้าหน้าที่ตำรวจทำให้กระสุนลั่นใส่ขา ทำให้ผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้ต้องหา วันนี้ (2 ธ.ค.62) เวลาประมาณ 08.30 น. เกิดเหตุผู้ต้องหาคดียาเสพติดวิ่งหนีออกจากหน้าห้องควบคุม สภ.เมืองตรัง ทั้งที่ยังสวมกุญแจมือและวิ่งหนีไปทางด้านข้างศาลากลางจังหวัด เมื่อตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.เมืองตรัง

ต่อมาวิ่งติดตามไปทัน จึงเกิดการกอดรัดกันขึ้น แต่นายธีระพงษ์ วงศ์ชู อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาชาวอำเภอย่านตาขาว จ.ตรัง ได้แย่งอาวุธปืน .38 มม. ซึ่งเป็นปืนประจำกายของดาบตำรวจเยาว์ เพชรฤทธิ์ ตำรวจ ปปส.ไปได้ ดาบตำรวจเยาว์ฯ จึงแย่งปืนกลับคืนมา จังหวะนั้นทำให้กระสุนปืนลั่นใส่ขาซ้ายของผู้ต้องหา 1 นัด ตำรวจจึงสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเอาไว้ได้ และรีบนำตัวผู้ต้องหาส่งโรงพยาบาลตรัง ก่อนแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 2 ข้อหาคือต่อสู้ขัดขืนเจ้าพนักงานฯ และหลบหนีการจับกุม

ซึ่งผู้ต้องหา 2 คน ท่ี่อยู่ในระหว่างการขยายผล  คือนายธีระพงษ์  วงศ์ชู  อายุ 34 ปี และนายวรนิจ  จิตต์เที่ยง อายุ 35 ปี  ทั้ง 2 คนนั้นถูกจับยาเสพติดชนิดยาบ้าประมาณ 100,000 เม็ด ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวมาเพื่อขยายผล ระหว่างที่ผู้ต้องหาอยู่ในความควบคุมนั้น  นายธีระพงษ์   วงศ์ชู  ผู้ต้องหาได้ทำทีขอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าห้องน้ำ พอสบโอกาสก็วิ่งหลบหนีทันที ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งไล่ติดตามพร้อมกับยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อให้ผู้ต้องหาหยุดการหลบหนี แต่ผู้ต้องหาก็ไม่หยุดวิ่งต่อไปเรื่อยๆ

แต่วิ่งเข้าซอยตันไปหยุดอยู่หลังบ้านเลขที่ 186/9 เขตเทศบาลนครตรัง  ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง  จังหวัดตรัง เป็นบ้านของนางสาวจันทรรัตน์   กาวาฮารา  โดยผู้ต้องหาหลบอยู่หลังบ้าน ทางเจ้าหน้าที่สอบถามชาวบ้านจึงทราบว่าผู้ต้องหาหลบซ่อนอยู่ จึงพยายามเข้าไปจับกุม แต่ผู้ต้องหาต่อสู้กับเจ้าหน้าที่เพื่อแย่งปืนของเจ้าหน้าที่ ทำให้ปืนลั่นถูกขาของผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกเจ้าหน้าที่มูลนิธินำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ช่วยทำการรักษา

ทางด้านนางสาวจันทรรัตน์   กาวาฮารา เจ้าของบ้านเล่าเหตุการณ์ว่าตกใจเป็นอย่างมาก ตนเองเมื่อทราบว่ามีคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีเข้ามาจึงวิ่งขึ้นไปอยู่บนบ้าน และลงมา เมื่อเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้

ทางด้าน พ.ต.ท.จรูญ   สังขารา  พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองตรัง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ และรอพิสูจน์หลักฐานมาตรวจพื้นที่อีกครั้ง ส่วนผู้ต้องหาที่บาดเจ็บอาการไม่น่าเป็นห่วง เนื่องจากกระสุนเฉี่ยวเข้าที่ขา แพทย์ทำการรักษาอยู่ในขณะนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน