X

ไทยคม ฟ้อง “หมอวรงค์” 120 ล้านบาท

‘ไทยคม’ ฟ้องเอาผิด “หมอวรงค์” เรียกค่าเสียหาย 120 ล้านบาท เจ้าตัวยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ชี้มีเจตนาปกป้องประโยชน์ของชาติ

วันนี้ (7 มกราคม 2564) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายแพทย์ (นพ.) วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ได้เปิดเผยหมายศาลที่มาติดหน้าบ้านของตนเอง ซึ่งมีรายละเอียดของศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ระบุ คดีดำ 2502/2564 ลงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2564 ระบุว่า เป็นคดีความระหว่าง บริษัท ไทยคม จำกัด (มหาชน) เป็นโจทก์ ฟ้อง นพ.วิกรม เดชกิจวิกรม โดยในคดีนี้มีการนัดชี้สองสถานและกำหนดแนวทางการดำเนินคดีหรือสืบพยานโจทก์ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 09.00 น.

ด้าน นพ.วรงค์ เปิดเผยในเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงกรณีนี้ว่า “ช่วงนี้ส่วนใหญ่ผมติดภารกิจช่วยคุณพันธุ์เทพ ลงพื้นที่ เลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร กรุงเทพฯ เช้านี้ทางบ้านไลน์มาบอกว่า มีหมายศาลมาติดที่หน้าบ้าน ปรากฏว่า บริษัทไทยคม ฟ้องแพ่งผมอีก 120 ล้านบาทครับ ก่อนหน้านี้กัลฟ์ฟ้อง 100 ล้านบาท”

นพ.วรงค์  ระบุต่ออีกว่า “ผมยังยืนยันถึงความบริสุทธิ์ใจ เรื่องการปกป้องประโยชน์ชาติเรื่องดาวเทียมไทยคม ไม่แปลกใจจริงๆ ที่มีพรรคการเมืองบางพรรค ส่งคนบางคนที่ใกล้ชิดนายทุนใหญ่มากๆ ลงมาคุมเลือกตั้งเอง เพราะถ้าพรรคไทยภักดีมีที่นั่งในสภา แม้จะเสียงเดียว เรื่องของนายทุนเอาเปรียบชาติ จะต้องถูกตีแผ่ในสภาแน่นอนครับ”

“เพื่อความโปร่งใส ความถูกต้องและผลประโยชน์ของชาติ ขอโอกาสจากพี่น้องพลังเงียบ ให้โอกาสพวกเราเพื่อไปจัดการพวกโกงชาติด้วยครับ” นพ.วรงค์ กล่าวปิดท้าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ณัฐพงศ์ มาลี

ณัฐพงศ์ มาลี

โอปอ ณัฐพงศ์ มาลี ผู้สื่อข่าวอิสระ เกาะติดข่าวสารเพื่อประชาธิปไตย รายงานสถานการณ์ความเคลื่อนไหวภาคประชาชน