X

นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ แห่เล่นน้ำสงกรานต์ ที่ซอยบางลา หาดป่าตองอย่างสนุกสนาน

ภูเก็ต นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ร่วมเล่นสาดน้ำสงกรานต์ ในซอยบางลา ป่าตองอย่างสนุกสนาน ส่งผลให้ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี และถนนทวีวงศ์การจราจรติดขัด

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 67 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของจังหวัดภูเก็ตหลายจุดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะในเขตเทศบาลเมืองป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางไปร่วมเล่นน้ำที่ซอยบางลาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรขาเข้าไปตามถนนเส้นหลักเช่น ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี และถนนทวีวงษ์การจราจรเริ่มติดขัด รถทุกชนิดสามารถเคลื่อนตัวได้อย่างช้าๆ ผู้ที่เดินทางเข้าไปเล่นน้ำที่ซอยบางลาต้องใช้เวลาเดินทางนานเกือบชม.

ขณะเดียวกันพบว่าจุดจอดรถบนถนนทั้งสองสายก็เริ่มเต็มตลอดสองข้างทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องอำนวยความสะดวกตามแยกต่างๆ เพื่อให้รถสามารถเคลื่อนตัวได้ ด้านความปลอดภัยภายในซอยบางลา ตั้งแต่ช่วงเที่ยงมีการปิดถนนชั่วคราว ห้ามรถยนต์ รถจักรยานยนต์วิ่งสัญจรผ่านภายในซอยและมีการติดตั้งกล้อง CCTV ภายในซอยอีกด้วย เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ ส่งผลให้ทั้งซอยคราคร่ำไปด้วยผู้คน เจ้าหน้าที่ตำรวจคอยเดินตรวจตราเพื่อดูแลความปลอดภัย รวมถึงเฝ้าระวังมิจฉาชีพแฝงตัวเข้ามาก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของ นทท.เบื้องต้นยังไม่พบการกระทำที่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ส่วนในช่วงค่ำคาดว่ามีนทท.ทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางออกมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์ที่ซอยบางลาเพิ่มมากขึ้น ของการเล่นน้ำสงกรานต์ในปีนี้

สำหรับพื้นที่อื่น ๆ เช่นสวนสาธารณะสะพานหิน อ.เมืองภูเก็ต ตั้งแต่ช่วงสายที่ผ่านมา ก็มีประชาชนและนทท. บางส่วนออกมาเล่นน้ำจำนวนมากพอสมควร ก่อนที่จะไปร่วมเล่นน้ำในช่วงค่ำที่งานสงกรานต์โนแอลภูเก็ต 2024 ที่หน้าศูนย์การค้าไลม์ไลท์ ถนนดีบุก อ.เมืองภูเก็ต เริ่มเวลา 16.00 – 22.00น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน