X

นทท.อียิปต์คลั่งจ้างแท็กซี่จากป่าตอง ถึงหาดบางเทาอาละวาดยืมมือถือปาแตก ทุบกระจกรถพังยับ

ภูเก็ต นักท่องเที่ยวชาวอียิปต์ หลังจ้างแท็กซี่จากหาดป่าตองส่งหาดบางเทา มาถึงยืมมือถือแท็กซี่โทรหาเพื่อนแล้วไม่คืน คลุ้มคลั่งปามือถือเขาพัง 2 เครื่อง แล้วใช้ท่อนเหล็กแป๊บทุบแท็กซี่ที่นั่งมา กระจกแตกพังยับ

วันที่ 22 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 22.30 น. ร.ต.อ.ขจรเกียรติ คำวิชัยรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ ภ.จว.ภูเก็ต ว่า ชาวต่างชาติเมาสุราอาละวาด ก่อเหตุความวุ่นวาย ทำลายทรัพย์สินจนได้รับความเสียหาย เหตุเกิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ซอยบางเทา 4/3 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง หลังรับแจ้งจึงได้รายงาน พ.ต.อ.วีระพงศ์ รักขิโต ผกก.สภ.เชิงทะเล ทราบ แล้วพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบนายสุริยา ปลอดใหม่ อายุ 53 ปี เป็นคนขับแท็กซี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้รับนักท่องเที่ยว ทราบชื่อนายบาเซม อาลี อิสมาอิล อายุ 31 ปี สัญชาติ อียิปต์ จากพื้นที่ป่าตอง ส่งในพื้นที่บางเทา ต.เชิงทะเล โดยได้ตกลงราคาค่าจ้าง 450 บาท เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ นายบาเซม ขอยืมโทรศัพท์มือถือ เพื่อโทรหาเพื่อน แต่หลังจากใช้งานแล้ว นายบาเซม ไม่ยอมคืนโทรศัพท์มือถือให้ นายสุริยาจึงทวงถามขอโทรศัพท์มือถือ แต่นายบาเซม กลับขว้างโทรศัพท์มือถือใส่โทรศัพท์มือถือของนายสุริยา ปลอดใหม่ อีกเครื่องที่วางอยู่ เป็นเหตุให้โทรศัพท์มือถือยี่ห้อเสี่ยวมี่ 12 และซัมซุง เอ 54 เอส ได้รับความเสียหายทั้ง 2 เครื่อง

จากนั้นนายบาเซม เกิดคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายนายสุริยา และใช้ท่อนเหล็กแป๊บทุบรถแท็กซี่ที่นั่งมา ได้รับความเสียหาย กระจกหน้ารถแตก กระจกด้านข้างแตก กระจกด้านหลังแตก รอบคันรถได้รับความเสียหาย

ต่อมากู้ชีพเทศบาลตำบลเชิงทะเล ได้นำตัว นายบาเซม อาลี อิสมาอิล ส่ง รพ.ถลางและส่งต่อไป รพ.วชิระภูเก็ต ขณะที่พนักงานสอบสวนได้ สอบปากคำ นายสุริยา คนขับแท็กซี่ บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวรายนี้ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน