X

คนร้ายขี่ จยย.ประกบยิงหนุ่มวัย 21 ปี อาการสาหัส ตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ภูเก็ต คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ประกบยิงหนุ่มวัย 21 ปี ขณะขี่รถไปทำงาน อาการสาหัส เส้นทางระหว่างบ้านดอน-เชิงทะเล อ.ถลาง ด้านเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 22.25น. ร.ต.ท.สุทธิรักษ์ ชูทอง รอง สว.(สอบสวน)สภ.เชิงทะเล จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกยิงบาดเจ็บ เหตุเกิด ใกล้ปั้มน้ำมันคาลเท็กซ์ บ้านป่าสัก เส้นทางระหว่างบ้านดอน-เชิงทะเล ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.วีรพงศ์ รักขิโต ผกก.สภ.เชิงทะเล ทราบ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล

ที่เกิดเหตุ บริเวณดังกล่าว พบคราบเลือดบนหย่อมหญ้า และรองเท้าแตะ1คู่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งในที่เกิดเหตุ มีความมืดสลัว ส่วนผู้บาดเจ็บ โดนยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลังกระสุนทะลุที่ไหล่ด้านซ้ายทราบชื่อภายหลังคือนายธีระพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21ปี ชาวภูเก็ต เจ้าหน้าที่ รพ.ถลาง และ หน่วยกู้ชีพ อบต.เชิงทะเล ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรพ.ถลาง ผู้บาดเจ็บ ไม่รู้สึกตัว จนท.ได้ช่วยกันทำ CPR แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บสาหัส จนท.จึงส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.วชิระภูเก็ต

จากการสอบสวนนายนราธิป (อ๋อง) (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปีเพื่อนของนายธีระพัฒน์(ผู้บาดเจ็บ)เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปงานศพที่วัดบ้านดอนหรือวัดเทพกระษัตรี ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต รวมทั้งหมด 4 คน หลังจากนั้นได้กลับจากงานศพและจะเข้าไปนั่งเล่น ภายในบ้านของตนที่โคกโตนด

นายนราธิปเล่าต่อว่า ตนจะอาบน้ำและจะนอนแล้ว นายธีระพัฒน์ จึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ เอ็กซ์ ไปทำงาน ในพื้นที่ต.เชิงทะเล เมื่อขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้ว ใช้อาวุธปืนยิงนายธีระพัฒน์ จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว หลังถูกยิงนายธีระพัฒน์ โทรศัพท์ มาหาตนว่าโดนยิง แล้วหมดสติดังกล่าว

หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายและหาสาเหตุต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน