X

คืบหน้า จนท.พบชายต่างชาติต้องสงสัย ฆ่าปาดคอ นทท.รัสเซีย บินหนีออกประเทศแล้ว

ภูเก็ต จนท.พบชายต่างชาติต้องตรวจสอบประวัติของผู้ตายและครอบครัว ส่วนผู้ต้องสงสัย ฆ่าปาดคอ นทท.รัสเซีย หมกฟาร์มกัญชาในบ้านเช่าที่ภูเก็ต บินหนีออกประเทศแล้ว หลังก่อเหตุ

วันที่ 14 มี.ค. 2567 ความคืบหน้ากรณีพบศพ นายอาเธอร์ มคิทาเรียน (Mr.Artur Mkhitarian) อายุ 41 ปี สัญชาติรัสเซีย เสียชีวิตอยู่ในฟาร์มกัญชา มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ลำคอด้านขวา และพบร่องรอยการต่อสู้ ภายในบ้านเลขที่ 49/18 ซอยเจ้าฟ้า 67 ม.6 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

จากการตรวจสอบประวัติ นายอาเธอร์ เดินทางเข้ามาในภูเก็ตเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2567 และครบกำหนดอยู่ในราชอาณาจักรไทย ถึงวันที่ 26 เมษายน 2567

ด้าน นางแอนนา มคิทาเรียน (Mrs.ANNA MKITARIAN ) อายุ 32ปี สัญชาติรัสเซีย ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนกับสามีมีบุตรด้วยกัน 2 คน เดินทางเข้ามาในประเทศไทย พร้อมกับพ่อและแม่สามี พักอาศัยอยู่ในพื้นที่ ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต กระทั่งเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ไม่สามารถติดต่อกับสามีได้ จึงไปแจ้งความที่ สภ.ฉลอง

นางแอนนา กล่าวต่อว่า จากนั้นได้ติดตามหาสามีจากระบบจีพีเอสของรถเช่าที่สามีขับไป จนทราบว่ารถคันดังกล่าวจอดอยู่ใกล้กับบ้านหลังที่เกิดเหตุ จึงติดตามค้นหาจนพบศพสามีเสียชีวิตอยู่ในฟาร์มกัญชาภายในบ้านหลังดังกล่าว

เจ้าหน้าที่สืบสวนเบื้องต้นทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ ถูกเช่าโดยหญิงชาวไทย ซึ่งมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ แต่มีชายสัญชาติทาจิกิสถาน ชื่อ นายบัคโตวาร์ มูโรโซดา
(Mr.Bakhtovar Murozoda) มาพักอาศัยอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ คาดว่าเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรม

จากการตรวจสอบพบว่านายบัคโตวาร์ หลบหนีออกจากบ้านดังกล่าวแล้ว และเดินทางขึ้นเครื่องบินที่สนามบินภูเก็ต เวลาประมาณ 21.38 น. วันที่ 12 มี.ค. เที่ยวบินที่ TK172 ปลายทางอิสตันบูล ประเทศตุรกี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน