X

ป้ายประกาศสั่งรื้อถอนบันไดจุดที่ฝรั่งเตะหมอหายไปไหน?

ภูเก็ต หนังสือป้ายประกาศให้รื้อถอนบันไดหน้าวิลล่าหรู ของเทศบาลตำบลป่าคลอกหายไป แต่ในจุดสิ่งปลูกสร้างที่ทำด้วยไม้ห่างออกไปยังปักอยู่เหมือนเดิม

จากเหตุการณ์ที่นายเดวิด ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิงคนหนึ่ง ขณะนั่งเล่นบริเวณบันไดบริเวณชายหาดของวิลล่าหรู แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบบันไดของวิลล่าหรูรุกที่ และสั่งให้รื้อถอน ก่อนชาวสวิสเซอร์แลนด์จะโดนขุดวีรกรรมที่ผ่านมา ทั้งเคยขับรถขวางรถของกู้ภัย จนเป็นเรื่องราวถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีกัน ทำให้ผู้ว่าฯภูเก็ต สั่งตรวจสอบพฤติกรรม โดยอาจถึงขั้นไม่ต่อวีซ่าอยู่ในประเทศ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

อีกทั้งเหตุการณ์นี้ทำให้คนไทยส่วนใหญ่ให้ความสนใจและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ทำให้เมื่อวานนี้ ( 3 มี.ค.67) ชาวภูเก็ตรวมพลัง Get Out David ขับไล่นายเดวิดออกจากพื้นที่ โดยมีชาวบ้านจำนวนมากมายืนประท้วงกดดัน ที่ หาดยามู ตำบลป่าคลอก อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้ (4 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หน้าวิลล่าหรูดังกล่าวอีกครั้ง พบว่าวันนี้มีชาวบ้านเข้ามาถ่ายรูปเช็คอินบางตากว่าทุกวัน แล้วยังพบว่าวันนี้หนังสือติดประกาศของเทศบาลตำบลป่าคลอก ที่ให้เจ้าของวิลล่ารื้อถอนบันไดภายใน 30 วัน นับจากวันที่ติดประกาศได้หายไป แต่ทางด้านบันไดและสิ่งปลูกสร้างที่ทำด้วยไม้ซึ่งห่างไม่ไกลจากบันไดมากนัก พบว่าประกาศของทางเทศบาลฯ ยังปักอยู่ และยังคงมีหนังสือป้ายประกาศของเทศบาลปักอยู่เหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน