X

“ชนแล้วหนี” ล่ารถบรรทุกตีนผี เฉี่ยวจยย.-ขยี้หัวชายอเมริกันดับสยอง

ภูเก็ต รถบรรทุกเลี้ยวตัดหน้า เฉี่ยวจยย.ล้ม-เหยียบหัวชายชาวอเมริกันดับสยอง ก่อนขับหลบหนีไปยังที่มีการก่อสร้าง ท่ามกลางความมืด ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด ติดตามตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา19.30 น. วันที่ 11 ม.ค.67 พ.ต.ท.ศรทิพย์ ชูแก้ว สว.(สอบสวน)สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของชาวต่างชาติเสียหลักจนล้ม ก่อนเหยียบที่ศีรษะจนเสียชีวิต แล้วหลบหนี เหตุเกิดบนถนนเทพกระษัตรี (ขาเข้าเมือง) ปากทางเข้าซอยล้วนอินทร์ ม.1 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ขอให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ไม้ขาว และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รุดไปยังที่เกิดเหตุ บนถนนดังกล่าว ซึ่งเป็นหัวมุมทางเลี้ยวเข้าในซอย พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีทอง หมายเลขทะเบียนขขผ 984 ภูเก็ต ล้มอยู่ริมฟุตบาท ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ นายกรีออรี จอร์จ ลุดวิก อายุ 60 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งทำงานอยู่ ในโรงแรมดังแห่งหนึ่งพื้นที่หาดไม้ขาว แผนกฝ่ายกิจกรรมเด็ก สภาพศพ นอนคว่ำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ใส่กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศีรษะ เละ มันสมองกระจาย เหลือแต่จมูก ซึ่งเป็นภาพสยดสยอง กับผู้ที่พบเห็น จากนั้นเจ้าหน้าที่ จึงได้ ช่วยกันเก็บ เศษอวัยวะต่างๆ ที่ศีรษะ นำส่งโรงพยาบาลถลาง ก่อนประสานแพทย์นิติเวชร่วมชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายหลังจากเลิกงานได้ขับขี่รถ จักรยานยนต์คันดังกล่าว ออกจากโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลไม้ขาว เพื่อกลับที่พักในตัวเมือง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางเข้าซอย ผู้ตายได้ขับขี่มาทางตรง จากนั้นได้มีรถบรรทุกเลี้ยว ตีโค้งกว้าง ตัดหน้า รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนล้ม และเหยียบทับศีรษะ จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีเข้าไป ยังสถานที่ก่อสร้าง ที่มีการถมดิน ภายในซอยดังกล่าว ท่ามกลางความมืด เจ้าหน้าที่จะได้ประสาน อบต.ไม้ขาว เพื่อดูกล้องวงจรปิดจุดต่างๆและพื้นที่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตาม รถบรรทุกคันที่ก่อเหตุดังกล่าว มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน