X

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตบูรณาการกำลังจากหน่วยต่างๆ ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567

ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตบูรณาการกำลังจากหน่วยต่างๆ ร่วมปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ 2567 เพื่อดูแลรักษาความปลอดภัยแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยว

วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 17.00 น. ณ ลานด้านหน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองภูเก็ต พลตำรวจตรี ศรัญญู ชำนาญราช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2567โดยมี พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ผู้แทนฝ่ายทหาร ฝ่ายปกครอง หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการและภาคประชาชน เข้าร่วม

สำหรับการปล่อยแถวในครั้งนี้ เป็นการบูรณาการกำลังจากหน่วยต่างๆ ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ,กองกำกับการ 2 กองบังคับการ 3, กองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ต ,ด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ต, กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจน้ำ ,กองกำกับการ 7 กองบังคับการตำรวจทางหลวง พิสูจน์หลักฐานจังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร,เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง,อาสาสมัครภาคประชาชน ,มูลนิธิ รวมทั้งสิ้น 310 นาย

พลตำรวจตรี ศรัญญู ชำนาญราช รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 กล่าวว่า “การจัดพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เป็นการแสดงให้เห็นถึงการทำงานเชิงรุกตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และตำรวจภูธรภาค 8 แสดงออก ให้เห็นถึงความพร้อมของกำลังพล ที่จะทุ่มเท เสียสละ และร่วมมือ ร่วมใจกัน ทำหน้าที่รักษากฎหมาย รักษาความสงบเรียบร้อย ความปลอดภัย ตลอดจน ดูแลอำนวยความสะดวก ด้านการจราจร ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ จะมีประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางมาท่องเที่ยว ตามสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก จึงขอให้ทุกท่าน มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ และปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง เต็มกำลังความสามารถ ตามหลักยุทธวิธีในการปฏิบัติงาน อย่างละเอียดรอบคอบ รัดกุม ทุกขั้นตอน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย แก่พี่น้องประชาชน และนักท่องเที่ยว ต่อไป”

ด้าน พันตำรวจเอก ธีรวัฒน์ เลี่ยมสุวรรณ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงานว่า ” ตามที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้กำหนดมาตรการด้านต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้แก่ประชาชนและอำนวยความสะดวกด้านการจราจรช่วงเทศกาลปีใหม่ ประจำปี 2567

โดยให้ข้าราชการตำรวจทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรม พร้อมกันทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 18 – 27ธันวาคม 2566 โดยมีเป้าหมายในการจับกุมที่สำคัญ ได้แก่อาชญากรรมทั่วไปอาชญากรรมทางเทคโนโลยี และหมายจับคดีค้างเก่ารวมทั้งให้ทำพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม เพื่อแสดงออกถึงความพร้อมในการปฏิบัติหน้าที่ สร้างความเชื่อมั่นในการดูแลความปลอดภัย ในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวรวมถึงเป็นการป้องกันการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบขึ้นในพื้นที่จากผู้ที่ไม่ประสงค์ดีอีกทางหนึ่ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน