X

“บิ๊กป้อม” อ้อนคนภูเก็ต เลือกพรรคพลังประชารัฐ ยกจังหวัด

ภูเก็ต “บิ๊กป้อม”  ขึ้นเวทีปราศรัยช่วยผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขตหาเสียง อ้อนคนภูเก็ตอยากให้เป็นนายกฯ ต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัครทั้ง 3 เขต พร้อมแก้ปัญหาให้ภูเก็ตทันทีในหลายเรื่อง หากได้เป็นรัฐบาล

เมื่อเวลา 17.00 น. วันนี้ (5 พ.ค.) ที่โรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พรรคพลังประชารัฐ จัดเวทีปราศรัยหาเสียงนำเสนอนโยบายของพรรค พร้อมทั้งแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต ในจังหวัดภูเก็ต โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ นายอุตตม สาวนายน นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ และแกนนำพรรคพลังประชารัฐ.เดินทางมาขึ้นเวทีปราศรัย ช่วยผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภูเก็ต ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต หาเสียง ประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายจิรายุส ทรงยศ หมายเลข 6 เลขเลือกตั้งที่ 2 นายสุทา ประทีป ณ ถลาง หมายเลข 4 และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายนัทธี ถิ่นสาคู หมายเลข 2 ท่ามกลางประชาชนชาวภูเก็ตที่มาร่วมฟังการปราศรัยอย่างคึกคัก เต็มโรงยิม 4,000 ที่นั่ง

โดยผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต ได้ขึ้นเวทีปราศรัยกับชาวภูเก็ต โดยเฉพาะในส่วนของผู้สมัครทั้ง 2 รายที่เป็น ส.ส.เดิม ทั้ง 2 คน ในเขต 2 และเขต 3 ได้พูดถึงสิ่งที่ได้ทำเพื่อชาวภูเก็ตมาตลอด 2 ปี และไม่ได้หายหน้าไปไหน ยังคงทำงานให้กับพี่น้องชาวภูเก็ต เพียงแต่ไม่ได้ประชาสัมพันธ์เท่านั้น มีหลายๆ โครงการที่เกิดขึ้นในภูเก็ตที่เกิดจากการผลักดันในสภาฯ และหากได้รับความไว้วางใจจากชาวภูเก็ตในการเลือกตั้งครั้งนี้ จะเดินหน้าพัฒนาและแก้ปัญหาในหลายๆ เรื่องให้ภูเก็ต เช่น ปัญหาการจราจร ปัญหาการขาดแคลนน้ำ ปัญหาน้ำเสีย โครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ ในขณะที่นายจิรายุส ทรงยศ ผู้สมัครเขต 1 กล่าวว่า พร้อมที่จะผลักดันให้สถานบันเทิงให้ภูเก็ตเปิดจนสว่างเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว เป็นต้น

เมื่อพลเอกประวิตรมาถึงเวทีปราศรัย ประชาชนที่มารอฟังการปราศรัยได้ส่งเสียงต้อนรับและมอบดอกไม้เป็นกำลังใจ ซึ่งพลเอกประวิตร ได้กล่าวปราศรัยกับกับประชาชนที่มารอต้อนรับและฟังการปราศรัยว่า

มาภูเก็ตครั้งนี้ มาเพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง พร้อมแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต ที่จะมารับใช้พี่น้องประชาชน พรรคพลังประชารัฐต้องการให้คนไทยรักกัน สามัคคีกัน เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อให้คนไทยได้อยู่ดีกินดี มีความสุข และนโยบายของพรรคพลังประชารัฐที่ได้นำเสนอไว้นั้น เป็นนโยบายที่ทำได้จริงและทำทันทีหากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล และตนได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ถ้าอยากให้ตนเป็นนายกรัฐมนตรีคน ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ และผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 3 เขต

พลเอกประวิตร กล่าวถึงภูเก็ต ว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และสามารถทำรายได้ให้ประเทศปีละมหาศาล ต้องขอขอบคุณคนภูเก็ต ดังนั้นคนภูเก็ตต้องสามัคคีกันเพื่อทำให้ภูเก็ตเจริญต่อไปอีก และการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของภูเก็ตให้เติบโตขึ้นไปอีกนั้นจะต้องผลักดันให้ภูเก็ตเป็นเมืองพิเศษด้านการท่องเที่ยวของอันดามัน

แต่ภูเก็ตก็ยังประสบปัญหาในหลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาการจราจร โครงสร้างพื้นฐานที่ไม่เพียงพอ ขาดแคลนน้ำ หากพรรคพลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาลจะเข้ามาแก้ไขและปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานด้านต่างๆ ของภูเก็ต และมีระบบขนส่งมวลชนที่ดี รวมไปถึงโรงเรียน โรงพยาบาลของรัฐจะต้องได้มาตรฐานระดับสากล จึงขอให้พี่น้องชาวภูเก็ตเชื่อมั่นพรรคพลังประชารัฐ เลือกพรรคพลังประชารัฐและผู้สมัครของพรรคทั้ง 3 เขต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน