X

โซเชี่ยล แห่ชื่นชม คลิปตำรวจจราจรภูเก็ต แก้ไขสถานการณ์พร้อมทั้งซื้อเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาวของนทท.ชายชาวต่างชาติ (มีคลิป)

ภูเก็ต โซเชียล แห่ชื่นชม คลิปตำรวจจราจรภูเก็ต แก้ไขสถานการณ์ ช่วยนทท.ชายชาวต่างชาติ เซอร์ไพรส์วันเกิดลูกสาว พร้อมทั้งซื้อเค้กอวยพรวันเกิด

จากกรณีมีผู้ใช้ tiktok ชื่อ touch387 ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 1.40 นาที ซึ่งเป็นภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร 2 นาย ควบคุมตัวนทท.ชายชาวต่างชาติ อยู่ที่บริเวณหน้าห้องพักของโรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่ทางภรรยาของชายคนนี้เปิดประตูห้อง ด้วยสีหน้าที่ตกใจ ที่เห็นสามีของเธอถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวเอามือไขว้หลังเอาไว้ แต่หนึ่งในเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเค้กที่จุดเทียนเอาไว้ ถือเดินเข้าห้องไป พร้อมช่วยกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับลูกสาวของนทท.ชายคนนี้ ที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง โดยทำให้บรรยากาศที่เหมือนกับตึงเครียดในช่วงแรก กลับมาคึกครื้นทันที ทุกคนต่างหัวเราะชอบใจกัน ซึ่งภายหลังที่มีการโพสต์คลิปนี้ ก็มีคนเข้าไปชม รวมทั้งแสดงความคิดเห็นชื่นชมการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนายกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ 4 ม.ค.66 พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้เรียกตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปรากฏอยู่ในติ๊กต๊อก ทั้งสองนายคือดาบตำรวจหัฐพร ทองขาวบัว และดาบตำรวจสุวิทย์ ชาตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สถานีตำรวจภูธรกะรนเข้ารายงานชี้แจงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานวันที่ 3 ม.ค.66 เวลา 18.12น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากคลินิกแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลกะรนว่ามีนักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติได้พบมีดเข้ามาในคลินิก

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่คลินิกดังกล่าว พบนักท่องเที่ยวชายต่างชาติรายดังกล่าวสอบถามทราบว่าเขามีอาการมึนเมาเนื่องจากดื่มหนักและหัวใจเต้นผิดปกติจึงมาหาหมอที่คลินิก แต่หมอไม่สามารถทำการรักษา เนื่องจากเขาพกมีดอยู่ในมือ เขายังเล่าต่อว่าวันนี้วันเกิดลูกสาวของเขาครบ 2 ปี เขาอยากไปเซอร์ไพรส์ลูกสาวกับภรรยาที่พักแห่งหนึ่งที่ตำบลกะรน หลังจากพูดคุยปรับความเข้าใจกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้ง 2นายแล้ว ทำให้อาการของนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวสงบลง และพร้อมจะเดินทางกลับที่พัก นักท่องเที่ยวชายชาวต่างชาติได้วางแผนกันกับทางเจ้าที่ตำรวจว่าเขาต้องการให้ตำรวจ คุมตัว ใส่เครื่องพันธนาการ ตำรวจไม่สามารถทำได้ เพียงแค่จับแขนเขาไว้แล้วก็พาเดินเข้าห้อง แต่เขาก็เอามือไขว้หลังจับมือของเขาเองเขาก็นำตัวเขากระแทกประตู แล้วเรียกแฟนเขาให้เปิดประตูแฟนเขาก็ตกใจนิด แต่ก่อนที่ภรรยาและลูกจะตกใจมากกว่านั้น ตำรวจทั้ง 2นายร่วมกันร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์พร้อมทั้งนำเค้กที่ซ่อนไว้ด้านหลังออกมาเป่าฉลองวันเกิดให้กับลูกสาว และเขาก็ได้เข้าไปจูบลูกสาว หลังจากนั้นหันกลับมากอดเจ้าหน้าที่ตำรวจและขอบคุณที่จัดงานวันเกิดให้กับลูกของตนในวันนี้

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสองนาย ที่สามารถใช้ไหวพริบในการแก้ปัญหาในครั้งนี้ได้ โดยไม่เกิดความรุนแรงขึ้นแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน