X

แหลมพรหมเทพ-ภูเก็ตคึกคัก นักท่องเที่ยวแห่ชมแสงอาทิตย์สุดท้ายปี 2565

ภูเก็ต นทท.ชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก เดินทางมาชมแสงสุดท้ายของปี 2565 ที่แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จุดชมดวงอาทิตย์ลับขอบฟ้า ที่ติดอันดับความสวยงาม 1 ใน 10 ของโลก

วันที่ 31 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณลานประภาคาร แหลมพรหมเทพ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก มาเฝ้ารอชมความงามของพระอาทิตย์ตกน้ำ พร้อมทั้งร่วมชมแสงสุดท้ายของปี 2565 ท่ามกลางสภาพอากาศปลอดโปร่ง ท้องฟ้าค่อนข้างแจ่มใส แต่ยังมีขอบเมฆกั้นระหว่างขอบฟ้าและทะเลทำให้ไม่เห็นดวงอาทิตย์ตกลงในขอบฟ้า แต่ยังดีเห็นพระอาทิตย์ทั้งดวงแสงกระจายเต็มฟ้า

กระทั่งเมื่อเวลา 18.20 น. เริ่มมีเมฆบดบังที่ขอบฟ้า ก่อนที่อีก 4 นาทีต่อมา ท้องฟ้าได้เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เห็นแสงสุดท้ายของปี แต่เป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งเมื่อพระอาทิตย์ลอยต่ำจนเกือบลับเส้นขอบทะเล กลับมีเมฆบัง ต่างบ่นกันด้วยความเสียดาย เพราะเห็นเพียงแสงเรืองๆ ที่ลับลงทะเล

น.ส.สรัลพร หญีตบึ้ง กล่าวว่าเดินทางมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี มาเที่ยวแหลมพรหมเทพเป็นครั้งแรก และอยากจะขอให้พระองค์ภาหายจากอาการประชวร และวันนี้วันสุดท้ายของปีอยากมาดูแสงสุดท้ายของปี แล้วอยากให้สิ่งไม่ดีทิ้งไปกับปีเก่าและเริ่มต้นชีวิตใหม่ในปี 66

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน