X

สลด! หนุ่มขี่จยย.พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ ที่จอดริมถนนไม่เปิดสัญญาณไฟท้าย ดับคาที่

หนุ่มขี่จยย.พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ ที่จอดริมถนนไม่เปิดสัญญาณไฟท้าย เสียชีวิต ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆ

เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่ 22 ก.ย.65 ร.ต.อ.เกียรติขจร อำลอย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถเทรลเลอร์ที่จอดริมถนน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบที่เกิด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุบนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9(ถ.บายพาส ขาออก) ก่อนถึงปั้มน้ำมัน ปตท.ประมาณ 20 เมตร ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต พบรถเทรลเลอร์ ยี่ห้อ ยูดี เควสเตอร์ เป็นของบริษัท786ทรานสปอร์ต ทะเบียน พ่วงท้าย 70-0971กระบี่ จอดอยู่ริมทาง ด้านท้ายรถเทรลเลอร์ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฎ-7273 ตรัง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ในลักษณะวิ่งพุ่งชนบังโคลนครอบล้อด้านหลังของรถเทรลเลอร์ ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย มีบาดแผลบริเวณศีรษะ สวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา สวมทับเสื้อวอร์มสีน้ำเงิน-ขาวทับ ไม่ทราบว่า เป็นใครเนื่องจากไม่พบเอกสารใดๆ มีเพียงกระเป๋าสะพายหลังสีเทาส่วนภายในกระเป๋าพบเพียงแต่อาหารที่บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกอีกชั้น

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าที่ท้ายรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ริมทางอย่างจัง โดยรถเทรลเลอร์คันดังกล่าวจอดอยู่ริมถนนไม่ได้เปิดไฟท้ายให้สัญญาน

ส่วนผู้อยู่ภายในรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ในขณะเกิดเหตุ คือนายกสินา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปีพร้อมแฟนสาว ยังให้การสับสนต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพผู้ตาย ให้เจ้าหน้าที่มูลที่กุศลธรรมภูเก็ต นำไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อร่วมกับแพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร เพื่อประสานญาติของผู้ตายมารับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน