X

คนร้ายควงปืนบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคารกรุงเทพ กลางห้างดังภูเก็ต ได้เงินเกือบ 2 แสน หนีลอยนวล

คนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงเงินธนาคาร “กรุงเทพ” สาขาโลตัส ราไวย์ เลขที่ 6/43 ถ.วิเศษ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เงินไปแสนกว่าบาท ตำรวจเร่งตามจับ

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 เวลา 13.00 น. พ.ต.ท.เตชินท์ ดีทองอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนร้ายเป็นชายไทย สวมหมวกแก๊ปสีดำ เสื้อยืดคอวีสีเทา กางเกงขาสั้นสามส่วน ใช้อาวุธคล้ายปืนพกสั้น แบบลูกโม่ เข้ามาข่มขู่พนักงานธนาคารกรุงเทพ สาขาโลตัส ราไวย์ เลขที่ 6/43 ถ.วิเศษ ม.5 ต.ราไวย์ อ.เมือง จว.ภูเก็ต เวลาประมาณ 12.55 น.

โดยคนร้ายให้ทำการส่งมอบเงินสดรัฐบาลไทย จำนวน 2 เคาน์เตอร์ (เคาน์เตอร์ 3 จำนวน 137,000 บาท) (เคาน์เตอร์ 2 จำนวน 23,000 บาท) และพนักงานธนาคารได้ส่งมอบเงินให้ไปเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอันตราย

ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไปทาง ถ.วิเศษ เลี้ยวเข้าซอยสุขสันต์ 1 โดยใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน(ใช้ถุงพลาสติกคลุมหมายเลขทะเบียน) จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

 

ต่อมา พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต , ว่าที่ พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง , พ.ต.ท.วีระพงศ์ รักขิโต รองผกก.(สอบสวน) สภ.ฉลอง ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าเก็บลายนิ้วมือแฝงในที่เกิดเหตุไว้แล้ว

พ.ต.ท.เตชินท์ ดีทองอ่อน สว.(สอบสวน) สภ.ฉลอง ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จะได้ดำเนินการสอบสวนสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายธรากร อายุ 35 ปี รปภ. กล่าวว่า คนร้ายเข้ามาในลักษณะท่าทางปกติ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นลูกค้าจะมาขอแลกเงิน ก็ไม่ได้คิดเอะใจอะไร แต่พอหันไปเห็นอีกครั้งก็เห็นคนร้ายจี้พนักงานอยู่ข้างในและมีอาวุธปืน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน