X

กระบะซิ่งเฉี่ยวชนเก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งถนนไปประสานงากับรถแท็กซี่ บาดเจ็บ 4 ราย รวม นทท.ตกเครื่อง

กระบะซิ่งเฉี่ยวชนเก๋ง ก่อนเสียหลักพุ่งข้ามฝั่งถนนไปประสานงากับรถแท็กซี่ บาดเจ็บ 4 ราย รวม นทท.ตกเครื่อง

เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (10 ก.ค.65) พ.ต.ต.วงศธร ดุลย์เภรีสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 รายอาการสาหัส 1 ราย เหตุเกิดเลยโค้งร้านถลางกุ้งกะทะไปประมาณ 500 เมตร ถนนดอนจอมเฒ่า หมู่4 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปพร้อมกับหน่วยกู้ชีพสองย่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต สาขาเมืองใหม่และหน่วย EMS Advance ของโรงพยาบาลถลาง

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน บม-343 ภูเก็ต ได้รับความเสียหายด้านข้างซ้ายและด้านหน้า ชนกับรถเก๋งแท็กซี่ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียนป้ายเขียว ฌข-3525 ภูเก็ต เป็นรถแท็กซี่ของสหกรณ์ บริการรถยนต์ บริการธุรกิจภูเก็ต ได้รับความเสียหาย ด้านหน้ารถและอีกฝั่งถนน พบรถยนต์เก๋งแท็กซี่ป้ายเขียวยี่ห้อโตโยต้าอัลติส สีบรอนซ์ทอง ได้รับความเสียหายบริเวณประตูด้านข้างคนขับ มีผู้บาดเจ็บรายแรกเป็นคนขับรถกระบะดีแม็กซ์สีขาวทราบชื่อคือนายอินยัด เขน็ดพืช อายุ 26 ปี ซึ่งอยู่ในอาการบาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว ส่วนรายที่ 2 เป็นคนขับรถแท๊กซี่สหกรณ์ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะทราบชื่อคือนายพลวัฒน์ ชูเรือง อายุ 28 ปี และผู้โดยสารแท็กซี่เป็นนทท.ชาวต่างชาติ 2 รายเป็นชายและหญิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าผากและเลือดไหล ทราบชื่อน.ส.มาเรียม แอสราฟ มุสตาฟา แอ้วเทอเฮอ มูฮัมเหม็ด เอลคูเอรี่ (Ms.Mariam Ashraf Moustafa Eltaher Mohamed Elqoueiry) อายุ 26  ปี สัญชาติอียิปต์และนายยูเซฟ มุสตาฟา อิบราฮิม คาเมล ซิด อาเหม็ด (Mr.Youssef Moustafa​Ibrahim Kamel Sid Amed) อายุ 26 ปี สัญชาติอียิปต์เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำส่ง รพ.ถลางเป็นการด่วน

ด้านนายพีระพล ถาวรวีย์ อายุ 49 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ป้ายเขียวที่โดนรถกระบะดีแม็กซ์เฉี่ยวชนกล่าวว่า รถกระบะแซงมา 3 คันขับไวมาก ผมขับมาเรื่อยๆ พอเขาแซงๆ ไม่พ้น ก็เลยเฉี่ยวชนเข้ากับบังโคลนรถของเขา มาชนมาสวนกับคันนี้พอดีเลยประสานงาเลยขับมาเร็วมากไม่ต่ำกว่าร้อยพอแซงแล้วเสียหลักมาชนกับรถแท็กซี่สหกรณ์ที่วิ่งสวนทางมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุรถกระบะดีอีซูซุแม็กซ์สีขาวกันดังกล่าวได้ขับมาจากสี่แยกถลาง เพื่อมุ่งหน้าไปยังวัดบ้านดอน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นถนน 2 เลนและเป็นเส้นทึบคู่รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับแซงรถแท็กซี่ป้ายเขียวซึ่งมาจากฝั่งเดียวกันจากนั้นจึงได้เสียหลักเฉี่ยวชนกับรถแท็กซี่ป้ายเขียวคันดังกล่าวก่อนเสียหลักข้ามเลนไปประสานงากับรถแท็กซี่ที่รับนักท่องเที่ยวกำลังไปส่งสนามบินนานานชาติภูเก็ตจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.

ส่วนสาเหตุนั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำคนเจ็บ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน