X

เศร้า! หนุ่มวัย 41 เครียดถูกพักงาน ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดช่องหน้าต่างเสียชีวิต

เศร้า! หนุ่มวัย 41 เครียดถูกพักงาน ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดช่องหน้าต่างเสียชีวิต
เมื่อเวลา 22.40 น.วันที่ 29 มิ.ย.65 ร.ต.ท.พงษ์พิพัฒน์ คำชมภู รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 119/1 ม.2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช รพ.วชิระภูเก็ต หน่วยกู้ชีพเทศบาลศรีสุนทรและเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว ภายในบ้านที่หน้าต่างพบศพนายนายนพดล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี หมู่ที่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง ใช้เชือกไนลอน ผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดช่องหน้าต่างด้านหน้าของบ้าน สภาพศพไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ มีรอยเชือกรัดที่ลำคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ถึง 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนพยานให้การว่า ผู้ตายได้เช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับภรรรยาและลูกชายอีก2 คนมาเป็นเวลาประมาณ 1 ปีเศษแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนบ้าน ที่ร้านขายอาหารตามสั่งของภรรยาซึ่งอยู่ใกล้บ้านหลังดังกล่าว จนลักษณะอาการมึนเมา หลังจากนั้นผู้ตายได้เข้าบ้านหายไปไปพักใหญ่ เพื่อนร่วมวงเหล้าก็แปลกใจจึงเดินเข้าไปตาม ก็ถึงกับช็อกกับภาพดังกล่าว จึงได้ตะโกนเรียกภรรยาของผู้ตายและช่วยกันใช้มีดตัดเชือกออกจากคอของผู้ตายพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายมีความเครียดที่โดนนายจ้างให้พักงาน เนื่องจากขณะทำงานได้ดื่มสุราแล้วเมา แล้วขับรถของนายจ้างไปชนรถคนอื่นเป็นเหตุให้โดนพักงาน จึงตัดสินใจผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน