X

ความซุกซนเป็นเหตุ!!! ชื่นชมกู้ชีพ-กู้ภัยพลเมืองดี ช่วยเหลือสุนัข 3 ตัว ลงไปเล่นน้ำภายในบ่อบำบัดน้ำเสียแล้วขึ้นมาไม่ได้

ความซุกซนเป็นเหตุ!!!ชื่นชมกู้ชีพ-กู้ภัยพลเมืองดี ช่วยเหลือสุนัข 3 ตัว ลงไปเล่นน้ำภายในบ่อบำบัดน้ำเสียแล้วขึ้นมาไม่ได้ จนท.ได้ช่วยเหลือขึ้นมาอย่างปลอดภัย

เมื่อวันที่ 6 พ.ค.65จากเฟสบุ้ค ณัฐพงศ์ คงกิ้ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยศูนย์กุศลธรรมภูเก็ต สาขาเมืองใหม่ โพสต์คลิปวิดีโอจำนวน 3 คลิป ในขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้บันไดลงไปในบ่อบำบัด น้ำเสียภายในศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงชายฝั่งภูเก็ต บ้านพารา ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เพื่อช่วยเหลือสุนัขทั้ง 3 ตัวที่ลงไปในน้ำภายในบ่อบำบัดและขึ้นมาจากบ่อไม่ได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถช่วยเหลือสุขนัขทั้ง 3 ตัวขึ้นมาอย่างปลอดภัย

นายณัฐพงศ์ คงกิ้ม กล่าวว่าในช่วงเช้าวันนี้ในขณะที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายใน ศูนย์มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต สาขาเมืองใหม่ ได้รับแจ้ง จากพลเมืองดี ว่ามีสุนัข จำนวน 3 ตัว ได้ลงไปเล่นน้ำภายในบ่อบำบัด น้ำเสีย แล้วไม่สามารถ ที่จะ ช่วยเหลือตัวเองขึ้นมาบนฝั่งได้ นานนับชั่วโมงแล้ว จึงขอให้ หน่วยกู้ชีพ ไปช่วยเหลือ สุนัขดังกล่าว เมื่อไปถึง พบว่า สุนัขทั้ง 3 ตัว พยายามจะปีนป่าย ขึ้นมาจากบ่อบำบัด น้ำเสีย แต่ก็ไม่สามารถ ปีนขึ้นมาได้ ตนเองและหน่วยกู้ชีพที่ปฏิบัติหน้าที่ จึงใช้ บันได และอุปกรณ์ ตาข่าย ในที่สุด ก็สามารถ นำตัวสุนัขทั้ง 3 ชีวิต ขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย สำหรับสาเหตุ ที่สุนัขทั้ง 3 ตัว ลงไปในบ่อบำบัดแห่งนี้ เนื่องจากสุนัขทั้ง 3 ตัว ซุกซน จนเป็นเหตุ ไม่สามารถ ช่วยเหลือตัวเอง ขึ้นจากบ่อบำบัดน้ำเสียได้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน