X

โรงพยาบาลทัพทันทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10

โรงพยาบาลทัพทันคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ร่วมในพิธีเจริญพุทธมนต์ และร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล และร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี เนื่องในวันมหามงคลวันเฉลิมพระชนพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10

เช้าวันนี้เวลา 06.49 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2566 ที่บริเวณสวนปฏิบัติธรรมภายในโรงพยาบาลทัพทัน อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี นายแพย์วศิน โพธิ์พฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี ได้เป็นประธานในพิธี เจริญพุทธมนต์ พระสงฆ์ 6 รูป จากวัดป่าเลไลย์ ตำบลหนองยายดา อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี โดยมี แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทัพทัน พร้อมทั้งญาติผู้ป่วย เข้าร่วมพิธี

ต่อจากนั้นได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 6 รูปดังกล่าว รับบิณฑบาตร ทีโดยมีนายแพทย์ วศิน โพธิ์พฤกษ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทัพทัน นำคณะแพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล พร้อมด้วยญาติผู้ป่วย ร่วมพิธีตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมกันนี้พระสงฆ์ยังได้รับบิณบาตรจากผู้ป่วยที่นอนพักรักษาตัวตามเตียงผู้ป่วยในตึกอย่างทั่วถึง เพื่อน้อมรำลึกถวายเป็นพระราชกุศล แสดงร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักพักดี แด่พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณ์ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 เนื่องในวโรกาสวันมหามงคลเฉลิมพระชนพรรษา 71 พรรษา 28 กรกฎาคม 2566 ในการนี้ทางโรงพยาบาลทัพทันยังได้จัดโต๊ะหมู่บูชาประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 10 บริเวณห้องโถงอาคารผู้ป่วยนอก เพื่อให้ผู้ป่วย ญาติผู้ป่วย ที่เข้ามาตรวจรักษา ได้มีโอกาสที่จะร่วมกันลงนามถวายพระพรในโอกาสเดียวกันด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

นันทศักดิ์ วัฒนพานิช

ผู้สื่อข่าว 77 ข่าวเด็ด ประจำ จ.อุทัยธานี