X
ทางหลวงตรัง เร่งซ่อมผิวถนน

แขวงทางหลวงตรัง เร่งซ่อมผิวจราจรหลังเกิดการทรุดตัวเป็นทางยาวนับสิบเมตร

ตรัง – ผอ.แขวงทางหลวงตรัง เจ้าหน้าที่ นำรถเครื่องจักรหนักซ่อมถนนสาย ตรัง-สิเกา ช่วงสะพานคลองช้าง หลังเกิดผิวจราจรทรุดตัว ยาวนับสิบเมตร

วันนี้ 9 ก.พ.61 เวลา 09.00 น. นายสมัคร เลือดวงหัต ผอ.แขวงทางหลวงตรัง ลงพ้นที่ถนนสาย ตรัง-สิเกา  บริเวณสะพานคลองช้าง ม.4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง หลังได้รับการแจ้งจากประชาชนว่า บริเวณคอสะพานคลองช้าง เกิดผิวจราจรชำรุด เป็นหลุมลึก ความยาว ประมาณ 10 เมตร จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ และช่างของแขวงทางหลวงตรัง เข้าซ่อมพื้นผิวจราจรที่ชำรุดดังกล่าว ด้วยการขุดเจาะพื้นผิวบริเวณคอสะพาน แล้วเทหินผมยางมะตอย บดอัดจนแน่น

ส่วนด้านใต้สะพานคลองฯ ได้กั้นเป็นผนังให้มีความแข็งแรง กันไม่ให้ยางมะตอยเลื่อนไหลออก จนอาจเป็นเหตุให้ถนนทรุดตัวลงอีก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเร่งมอซ่อมถนนบริเวณดังกล่าว ให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ เนื่องจากเป็นถนนสายดังกล่าวมีรถสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก และเป็นถนนสายหลักที่เชื่อมต่อกับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดตรัง และเชื่อมต่อกับ จ. กระบี่

นายสมัคร เลือดวงหัต ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงตรัง กล่าวว่า สืบเนื่องจากเหตุการณ์น้ำท่วมในช่วงเดือน พฤศจิกายน และ เดือนธันวาคม ทำให้ด้านล่างของคอสะพานทรุดตัวจากด้านในดิน อาการจึงยังไม่ออก แต่เมื่อถูกใช้งานไปเรื่อยก้เกิดการยุบตัวของผิวจราจร จนเป็นหลุมลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นได้รับแจ้งตั้งแต่ช่วงเย็นของเมื่อวาน (8 ก.พ. 61) จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ซ่อมแซมเพื่อให้ใช้งานได้ชั่วคราว

แต่เนื่องจากรถสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก จึงทำให้วัสดุที่นำมาซ่อมแซมไหลออกจนมีรถที่สัญจรประสบอุบัติเหตุ ดังนั้นเช้าวันนี้ตนจึงเร่งซ่อมแซมเป็นการเร่งด่วน อย่างไรก็ตามสำหรับประชาชน หรือ ผู้ใช้รถใช้ถนน หากพบเห็นถนนหนทางชำรุดสามารถโทรศัพท์แจ้งได้ที่หมายเลข call center 1586 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน