X

ตรัง หาดปากเมงคึกคัก นทท.แห่เล่นน้ำชายหาด-อุโมงค์น้ำคลายร้อนชมอาทิตย์ตก จัดต่อเนื่อง 13-14 เม.ย. 

ตรัง นทท.นับหมื่นแห่เล่นน้ำชายหาดปากเมง-สงกรานต์อุโมงค์น้ำคลายร้อน ชมอาทิตย์ตกยามเย็น สมาคมฯท่องเที่ยวหาดปากเมง จัดต่อเนื่อง 2 วัน 13-14 เม.ย.67

วันที่ 13 เมษายน 2567 ที่บริเวณหาดปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดปากเมง ร่วมกับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม องค์การบริหารส่วนตำบลไม้ฝาด กำนันตำบลไม้ฝาด และผู้ประกอบการท่องเที่ยวปากเมง ร่วมกันจัดงานสงกรานต์อุโมงค์น้ำ 2567@หาดปากเมง ทั้งนี้เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างผู้ประกอบการการท่องเที่ยว หน่วยงานราชการให้มีความสัมพันธ์อันดี ประสานกับทุกฝ่ายให้เกิดประโยชน์แก่หาดปากเมง ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนปากเมงมีความสุขสนุกสนาน

กิจกรรมภายในงานมีสงกรานต์อุโมงค์น้ำ มุมถ่ายรูปปลาประดับไฟ สรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ และการออกบูธสินค้ากว่า 150 ร้านค้า พร้อมชุดชุดการแสดงเต้นบาสโลบริมชายหาด

ในขณะที่บริเวณชายหาดปากเมงตลอดระยะทางยาวกว่า 10 กิโลเมตร พบว่ามีนักท่องเที่ยวนับหมื่นต่างจูงมือครอบครัวมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ลงเล่นน้ำเพื่อคลายร้อนกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็มากางเต็นท์พักค้างแรมกันที่ริมชายหาดเลยก็มี บ้างก็มาเล่นสาดน้ำกันที่บริเวณถนนจนทำให้รถติดยาว

นายศุภชัย ชูเชิดรัตน์ นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดปากเมง บอกว่า เนื่องในวันสงกรานต์สมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวหาดปากเมงร่วมกับอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหมองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ฝาด เราจัดงานสงกรานต์อุโมงค์น้ำหาดปากเมง เพื่อต้อนรับผู้ที่จะมาเยือนหาดปากเมงของเรา ให้ได้รับความสุขความสนุกสนาน ความปลอดภัยในการมาเที่ยวหาดปากเมงซึ่งหาดปากเมงของเราสามารถรองรับความปลอดภัยนักท่องเที่ยวได้เยอะเพราะเรามีพื้นที่กว้างเราก็เลยจัดอุโมงค์น้ำริมหาดให้แก่ผู้ที่มาเที่ยวหาดปากเมง ซึ่งเราเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย ตั้งแต่พิธีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัวขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่และเปิดอุโมงค์น้ำเย็นชุ่มฉ่ำให้แก่นักท่องเที่ยวได้เล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน และกลางคืนก็มีกิจกรรมบนเวทีมากมายทั้งชุดการแสดงบาสโลปที่บริเวณริมชายหาดด้วย เพื่อมาช่วยให้งานของเราสมบูรณ์ขึ้น เราจัดกัน 2 วันคือวันที่ 13-14 เมษายนนี้และพบว่าเราได้รับผลตอบรับที่ดีมีนักท่องเที่ยวเข้ามาเที่ยวเยอะ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน