X

ตรัง ทิมเบอร์ริงขนมทรงแปลกสุดฮิตในตรังทำเอาลูกค้าแห่ออเดอร์เพียบ

ตรัง ทิมเบอร์ริงขนมทรงแปลกสุดฮิตในตรังทำเอาลูกค้าแห่ออเดอร์เพียบ ตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังถามหาขนมที่สุดฮิตในขณะนี้ และประจวบกับเศรษฐกิจค่อนข้างซบเซา ต้องหาสินค้าตัวใหม่ มาจำหน่ายภายในคาเฟ่ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และเอาใจสายครัวซองต์ด้วย นำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับคนตรัง อยากให้มาจิบกาแฟแลป่าตรัง ชิมทิมเบอร์ริงในสวน

ที่ร้านโบทานิคคาเฟ่ ในพื้นที่ ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง นางสาวชุดาณัฏฐ์ หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้าน เปิดตัวทิมเบอร์ริง ขนมทรงแปลก มีรูปร่างทรงกลมลูกใหญ่ที่มีขนาดถึง 10 เซนติเมตร กรอบนอกนุ่มใน ไส้ทะลัก พร้อมกับตัวทอปปิ้งและครีมที่ราดลงบนตัวขนมอย่างสวยงาม

สำหรับทิมเบอร์ริงนั้นจะเป็นขนมคล้ายครัวซองต์ แต่ตัวเนื้อแป้งจะแน่นกว่าครัวซองต์ มีความกรอบนอกนุ่มใน จนในขณะนี้ขนมดังกล่าวกลายเป็นขนมฮิตติดลมบนในโซเชียล แล้วนั้น จนทำให้มีลูกค้าถามหาเข้ามามาก ซึ่งล่าสุดทางร้านได้ทำทิมเบอร์ริงขึ้นมาเพื่อเอาใจลูกค้า โดยลองเปิดรับแบบ pre order ก่อน กลายเป็นที่ถูกใจลูกค้า ออเดอร์แห่สั่งจองล่วงหน้าเพียบ 100 กว่าชิ้นแล้ว

โดยทางร้านได้ทำทิมเบอร์ริง “Timber Ring” ครัวซองต์ ทรงกลมมีทั้งหมดสามรสชาติ ชาเขียวมัทฉะราคา 105 บาท ช็อคโกแลต ราคา 105 บาท อัลมอนด์คาราเมล 125 บาท และนอกจากนี้ยังมีครัวซองต์ขายเพิ่มมาด้วย มี 3 รสชาติเช่นกัน รสชาติชาเขียวมัทฉะและช็อก ราคาตัวละ 69 บาท รสชาติอัลมอนด์ ราคา 79 บาท

นางสาวชุดาณัฏฐ์หรือลิลลี่ นิลอุดมศักดิ์ เจ้าของร้านโบทานิคคาเฟ่ บอกว่า วันนี้ทางร้านได้เปิดตัวขนมทิมเบอร์ริง ซึ่งมีทั้งหมดด้วยกัน 3 รสชาติ เป็นตัวอัลมอนด์คาราเมล ชาเขียวมัทฉะและรสช็อกโกแลต พร้อมด้วยครัวซองต์หน้าต่าง ๆ ซึ่งเราจะรับแบบพรีออเดอร์ เพราะว่าเป็นขนมอบที่ค่อนข้างใช้ขั้นตอนยุ่งยากในการทำ และใช้เวลานาน และที่เราได้มาเปิดตัวขนมนี้ ก็เพื่อที่จะตอบโจทย์ลูกค้าที่กำลังถามหาขนมที่สุดฮิตในขณะนี้ และประจวบกับเศรษฐกิจค่อนข้างซบเซา เราก็เลยต้องหาสินค้าตัวใหม่ มาจำหน่ายภายในคาเฟ่ เพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ๆ และเอาใจสายครัวซองต์ด้วย ก็อยากจะนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้กับคนตรัง เลยอยากให้มาจิบกาแฟแลป่าตรัง ชิมทิมเบอร์ริงในสวน

ซึ่งเราได้ไปศึกษาวิธีการทำและทำทีมเบอร์ริงมาขายให้กับคนตรัง ซึ่งขนมนี้เป็นขนมที่อร่อย ในส่วนของราคาเริ่มต้นที่ 105 บาทขึ้นไปต่อชิ้น เราเน้นรสชาติหวานน้อย กรอบนอกนุ่มใน

ทั้งนี้หากลูกค้าสนใจโทรสั่งจองล่วงหน้าประมาณ 1 สัปดาห์ ได้ 090-2238829 โดยร้านจะเปิดตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ร้านหยุดทุกวันพุธ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน