X

ด่วน! ควงปืนบุกเดี่ยว แต่คว้าน้ำเหลว ปล้นร้านทองกลางห้างดังเมืองตรัง จี้ตัวประกันสะบัดหลุด โจรเผ่นหนี

ตรัง เกิดเหตุคนร้ายพยายามใช้อาวุธปืนชิงทอง ในร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างบิ๊กซี สาขาตรัง แต่คว้าน้ำเหลว เผ่นหนีออกทางหลังห้าง

วันที่ 6 พ.ย.65 เวลา 14.00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าชิงทอง ภายในร้านทองเยาวราช สินทวี ภายในห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาตรัง โดย พ.ต.อ. รัฐกร ภักดีวานิช ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง  ร.ต.อ สมศักดิ์ วัดโคก ร้อยเวร สภ.เมืองตรัง พ.ต.ท. ภูริทัศน์ ชัยศร รอง ผกก.ป.สภ.เมืองตรัง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรัง เข้าตรวจสอบ

พนักงานร้านทองบอกว่า คนร้ายมีด้วยกัน 1 คน ทำทีเข้ามาเลือกทองภายในร้าน โดยเข้ามาทำทีเลือกทองจำนวน 2 รอบ ซึ่งรอบแรกคนร้ายมาเลือกทองใช้เวลาเลือกราว 30 นาที โดยไม่มีท่าทีผิดปกติแต่อย่างใด แต่เมื่อเข้ามาในร้านทองรอบที่สองก็ได้แสดงตัวเป็นคนร้าย ชักอาวุธปืนสั้นที่นำติดตัวมา และจับชายคนหนึ่งที่มาเดินในห้างเป็นตัวประกัน แต่ชายคนดังกล่าวสะบัดหลุดออกมาได้ ส่วนคนร้ายจึงตัดสินใจวิ่งหนีออกไป และใช้อาวุธปืนที่ติดตัวมาขู่ให้พนักงานอยู่ในร้าน ห้ามวิ่งตาม ซึ่งเมื่อหลังเกิดเหตุพนักงานจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ และ แจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ซึ่งเหตุการณ์นี้คนร้ายคว้าน้ำเหลว ไม่ได้ทองรูปพรรณไปตามที่ต้องการ

ในขณะที่พนักงานร้านขายเครื่องสำอาง ซึ่งจัดบู๊ทขายด้านหน้าร้านทองเยาวราช สินทวี ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเห็นเหตุการณ์บางช่วงที่คนร้ายแสดงตัวจะปล้นทองของร้าน และได้จับชายคนหนึ่งไว้ ก่อนจะผลักให้ชายคนนั้นเข้าไปในร้าน เพราะช่วงที่เกิดเหตุมีคนพลุกพล่านพอสมควร และ คนร้ายคงจะกลัวว่ามีคนจะเห็นจำนวนมาก จึงตัดสินใจไม่ปล้นร้านทอง และรีบวิ่งหนีออกจากร้านไป โดยคนร้าย เป็นชาย ผิวดำแดง รูปร่างสันทัด ส่วนสูงประมาณ 175 ซม. สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ และสวมแมส

อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวมรวบหลักฐาน ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างฯ และ กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน