X

ตรัง ปชป.ทำโพล เขต 4 ตรัง “สมบูรณ์” โพสเฟซบุ๊ก แสดงความจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.

จากกรณีพื้นที่เขต 4 ตรัง มีผู้เสนอตัวเป็นผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จำนวน 2 คน คือ นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล อดีต ส.ส.ตรัง ปัจจุบันมีตำแหน่งเลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร และ นายกาญจน์ ตั้งปอง สท.เทศบาลเมื่องกันตัง ซึ่งไม่สามารถชี้ชัดว่าใครจะได้ลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จึงต้องหาข้อยุติด้วยการทำโพล เพื่อหาผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์  โดยทำโพลตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2565

ล่าสุด นายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล ได้โพสข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “สมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล (Somboontrang)” พร้อมกับติดแฮชแท็ก#พรรคประชาธิปัตย์ตรังเขต4_เลือกสมบูรณ์_อุทัยเวียนกุล ระบุข้อความ  ตรังเขต 4 จะต้องทำโพล
เพื่อหาผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2565

🙏ผมนายสมบูรณ์ อุทัยเวียนกุล เป็นอดีตสส.ของเขตนี้มา 4 สมัย ปี 2544,2548,2550 และ2554
ปี 2562 ตรังเหลือ3เขต ผมไปลงระบบบัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ลำดับที่35 ขณะนี้ลำดับยังไม่ถึง #ท่านชวน_หลีกภัย แต่งตั้งผมเป็น #เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฏร ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2562 จนถึงปัจจุบัน
ในการเลือกตั้งครั้งหน้า ตรังกลับมา4เขต
ผมจึงแสดงความจำนงเป็นผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ตรังเขต4 เพราะ
1)เป็นเขตเดิมที่ผมเคยเป็นสส.ความชอบธรรมที่ผมจะเสนอตัวเป็นผู้สมัคร
2)ครั้งล่าสุดปี 2554 ผมได้คะแนนในเขตนี้ 74,387คะแนน(มากที่สุดในจังหวัดตรัง 91%ของผู้ใช้สิทธิ์เลือกสส.เลือกผม)ไม่ได้เป็นหลุมดำตามที่กล่าวอ้าง
3)ผมไม่เคยสร้างความเสื่อมเสีย ทำให้เสียหายต่อพรรคและพื้นที่ ทำกิจกรรมให้พรรคตลอด ปัจจุบันเป็นกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์
4)ทำกิจกรรมทั้งในพื้นที่ ดูแลพี่น้องประชาชนทั้งยามปกติหรือประสบภัย ทำหน้าที่เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฏรไม่บกพร่อง และประสานงานด้านงบประมาณมาพัฒนาบ้านเมืองตลอดมา ทั้งถนน ไฟฟ้า ประปา สนามกีฬาสร้างผู้นำกีฬารวมถึงบาสโลป สร้างผู้นำทางเศรษฐกิจและการเมืองสุจริต ผู้นำเยาวชนด้านสิ่งแวดล้อม เขื่อนป้องกันตลิ่ง ปรับภูมิทัศน์เมืองฯลฯ และวันนี้ยังผลักดันโครงการ”ให้จังหวัดตรังเป็นเมืองเจ้าภาพในกีฬากีฬาซีเกมส์ 2568”
ในช่วงตั้งแต่วันที่ 24-28 สิงหาคม 2565 มีการทำโพลในพื้นที่ตรังเขต 4 (กันตัง,สิเกา,ย่านตาขาว 4 ตำบล,วังมะปราง)
“ผมพร้อมที่จะสานงานต่อให้กับพี่น้องในพื้นที่ตรังเขต4 ด้วยการทำการเมืองสุจริต”
#พรรคประชาธิปัตย์ตรังเขต 4_เลือกสมบูรณ์_อุทัยเวียนกุล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน