X

ร้านอาหาร เครื่องดื่ม บรรยากาศในสวนผลไม้อินทรีย์ ทุเรียน มังคุด เงาะ เก็บสด ๆ จากต้น

ตรัง คาเฟ่แอนด์เรสเตอร์รองท์ในสวนผลไม้อินทรีย์ อิ่มอร่อยกับอาหาร และ เครื่องดื่ม และสามารถซื้อผลไม้ปลอดสารพิษ เก็บสดจากต้น ในราคาถูกกว่าท้องตลาด มีทั้ง ทุเรียน มังคุด เงาะ และลองกอง

ร้านทีน่ารีสอร์ต คาเฟ่แอนด์เรสเตอร์รองท์  ตั้งอยู่ในสวนผลไม้ หมู่ที่ 8 บ้านวังทอง ต.วังมะปราง อ.วังเศษ จ.ตรัง โดยบรรยากาสเป็นสวนทุเรียน มังคุด เงาะ และลองกอง  รวมทั้งพื้นไร่อื่นๆแซม มีสระน้ำขนาดใหญ่ เปิดจำหน่ายอาหารหลายชนิด ทั้งอาหารพื้นบ้าน หมูกระทะ-ปิ้งย่าง อาหารอีสาน พิชซ่า และเครื่องดื่มหลายชนิด นอกจากจะจำหน่ายอาหารแล้ว หากใครต้องการซื้อผลไม้กลับบ้าน ทางร้านก็เก็บขายกันสดๆ จากต้น ซึ่งสวนผลใม้ที่นี่เป็นสวนอินทรีย์ 100% เพราะนางสาวธัญดารัตน์ บัวแก้ว อายุ 58 ปี เจ้าของร้านบอกว่า ที่ไม่เลือกใช้สารเคมีในสวนเลย เนื่องจากเธอมีบ้าน และ ร้านอาหารแบบเปิดโล่ง อยู่ในพื้นที่สวน หากใช้สารเคมีจะฟุ้งกระจายสู่ตนและลูกค้าที่มีใช้บริการ
สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำ ได้แก่ชุดย่างเนย ที่มีทั้งหมู ไก่ กุ้งแม่น้ำ รวมอยู่ในชุด ส้มตำถาดเครื่องแน่นๆ ต้มยำ แกงส้มกุ้งแม่น้ำ ยำทะเล ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง และอาหารทะเลต่างๆ โดยราคาอาหารจะเริ่มต้นที่ 50 บาท จนถึง 200 บาท ส่วนเครื่องดื่มเริ่มที่ 20 บาท ในขณะที่ผลไม้ในสวนจะขายในราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดเล็กน้อย

นางสาวธัญดารัตน์ บัวแก้ว อายุ 58 ปี เจ้าของทีน่ารีสอร์ต กล่าวว่า ที่ร้านมีให้บริการอาหารหลากหลาย ทั้งอาหารตามสั่ง กับข้าว ต้มยำ หมูกระทะ ย่างเนย จิ้มจุ่ม อาหารพื้นบ้าน และ มีอาหารป่าด้วย สวนผลไม้ในสวนจะเป็นผลไม้อินทรีย์ไม่มีสารเคมีเจือปน อย่างทุเรียนก็สุกบนต้น มังคุดถ้าผลผลิตมากก็จะเก็บขาย หากมีน้อยก็เอามาแบ่งปันให้ลูกค้าได้รับประทานกัน โดยราคาเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 20 บาท อาหารเริ่มต้นที่ 50 บาท ส่วนรีสอร์ตตอนนี้อยู่ระหว่างปรับปรุง เนื่องจาก 3 ปี ที่ผ่านมาต้องปิดให้บริการ เพราะสถานการโควิด19 และจะกลับมาให้บริการโดยเร็ว
สำหรับผู้ที่จะมาร้านทีน่ารีสอร์ตแอนด์เรสเตอร์รอง อยู่ห่างจากแยกไฟแดงตลาดคลองชี ประมาณครึ่ง 1 กิโลเมตร เลี้ยวเข้าถนนบางนาว ประมาณ 3 กิโลเมตร เลี้ยวขวาเข้าร้านทีน่ารีสอร์ตแอนด์เรสเตอร์รอง หรือ สามารถสอบถามเส้นทางได้ 080-6958174  หรือเฟสบุ๊ก ทีน่ารีสอร์ต โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน