X

สองกระบะเสียหลักชนกลางยูเทิร์น กระเด็นติดกำแพง รง.เครื่องแกง เจ็บ 3 เร่งหามส่ง รพ.

ตรัง รถยนต์กระบะ 2 คัน เสียหลักฝนตกชนกลางยูเทิร์นหน้าอบต.บางรัก กระเด็นติดกำแพง โรงงานเครื่องแกง บาดเจ็บ 3 ราย เร่งหามส่ง รพ.ตรัง

วันที่ 14 มิถุนายน 2565 เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.อ.พิเชษฐ สิงหา ร้อยเวรฯ สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะชนกันมีผู้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่บริเวณ หน้าองค์บริหารส่วนตำบลบางรัก ถนนตรัง-สิเกา บ้านคลองช้าง ม.4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวรฯโรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ มูลนิธิสว่างภักดีตรัง รถยก แล้วจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบมีผู้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย แพทย์และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ เร่งปฐมพยาบาลเบื้องแล้วรีบนำคนเจ็บทั้ง 3 ราย ไม่ทราบชื่อ ส่งโรงพยาบาลตรัง ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บได้ตั้งครรภ์อยู่ด้วย 1 ราย โดยเบื้องต้น ทั้ง 3 รายรู้สึกตัว แต่มีอาการเจ็บหน้าอก และเจ็บตามลำตัว โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต ซึ่งรถยนต์กระบะป้ายทะเบียน บธ 9547 ตรัง จอดอยู่กลางถนนสภาพถูกชนด้านหน้าพังยับ ซึ่งมีผู้หญิงขับมาด้วยกัน 2 คน มาจาก อ.สิเกา มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง ส่วนรถยนต์กระบะคู่กรณีป้ายทะเบียน บพ 1699 ตรัง มีสภาพถูกชนด้านล้อหลังข้างซ้ายพังยับ ล้อแตกหลุดออกจากตัวรถ ส่วนด้านหน้าชนป้ายบริษัททำเครื่องแกงพังเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่เร่งทำการเคลื่อนย้าย รถยนต์กระบะออกจากเส้น จนทำให้รถที่ใช้เส้นสัญจรสายดังกล่าวติดยาวชั่วขณะหนึ่งยาวกว่า 1 กิโลเมตร
จากการสอบถามของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะป้ายทะเบียน บพ 1699 ตรัง มีผู้ชายขับมาคนเดียวมาจาก ตัวเมืองมุ่งหน้า อ.สิเกา และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีกลับรถ ประจวบกับรถยนต์กระบะป้ายทะเบียน บธ 9547 ตรัง ซึ่งมี ผู้หญิง มาด้วยกัน 2 คน ขับมาทางตรงมาจากฝั่ง อ.สิเกามุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง เบรคไม่ทันจึงทำให้เกิดการชนเข้าอย่างจัง จนเกิดความเสียหายและมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว และในช่วงเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนักอาจเป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติในครั้งนี้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเนื่องจากเป็นทางโค้งและมีซอยเข้าออกหมู่บ้านหลายซอย และรถที่ใช้เส้นทางดังกล่าวค่อนข้างใช้ความเร็วด้วย ส่วนข้อเท็จจริงทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำ คนขับรถกระบะทั้ง 2 คันอีกครั้ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน