X

ตร.ตรัง คุมตัวโจรลักทรัพย์ในตลาด ทำแผน เผยตกงาน ได้เงิน 39 บ.เอาไปซื้อมาม่า

ตรัง ตำรวจคุมตัวโจรลักทรัพย์สินในตลาด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เผยขโมยเงินได้ไป 39 บาท เพื่อเอาไปซื้อมาม่า ประทังชีวิต ด้านแม่ค้าตลาดใจชื่น หลังตำรวจ สภ.เมืองตรัง โชว์ผลงานตามจับคนร้ายได้ พร้อมนำน้ำและอาหารมาให้ผู้ต้องหา เพราะรู้สึกเห็นใจ แต่ยังไงก็ไม่ควรทำเช่นนี้

วันที่ 12 มิถุนายน 2565 จากภาพวงจรปิดบันทึกขณะคนร้ายเป็นชายเข้าไปลักทรัพย์ในตลาดนัดควนปริง ถนนตรัง- กันตัง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.29-19.39 น วันที่ 3 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา หลังก่อเหตุที่ตลาดนัดควนปริง ต่อมาคนร้ายคนเดียวกันได้มาก่อเหตุลักทรัพย์ต่อที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง โดยทั้ง 2 ตลาด ผู้เสียหายก็ได้ร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองตรัง โดยตำรวจใช้เวลาในการสืบสวนสอบสวนจนรู้ตัวว่าคนร้าย คือนายดนัยเดช  มณีรัตน์  อายุ 21 ปี โดยตำรวจได้หลักฐานเป็นตั๋วจำนำที่คนร้ายนำทรัพย์สินไปจำนำ จึงรู้ตัวและที่อยู่ในการสอบสวนและทำการออกหมายจับ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำหมายจับศาลจังหวัดตรังที่ 191/2565 ลงวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เข้าทำการจับกุม นายดนัยเดช  มณีรัตน์  อายุ 21 ปี เมื่อวานนี้ (วันที่ 11 มิ.ย.) พร้อม แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืนโดยตำรวจได้ทำการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ตามหมายจับ และในวันนี้ (12 มิ.ย.) ได้นำผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ชี้จุดที่ลงมือก่อเหตุลักทรัพย์หลายรายการ โดยจุดแรกที่ตลาดนัดบ้านโพธิ์ ถนนบ้านโพธิ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่ลักเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอล และจานรองสแตนเลส  และจุดที่ 2 ที่ตลาดนัดห้องเย็น ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง เป็นจุดที่งัดและขโมยเงินไปจำนวน 39 บาท หลังคนร้ายก่อเหตุตำรวจได้รับแจ้งและผู้เสียหายมาร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองตรัง จึงได้ทำการสืบสวนสอบสวนจนแน่ชัดว่าคนร้ายรายนี้คือ นายดนัยเดช  มณีรัตน์  อายุ 21 ปี

โดยขณะทำแผนประกอบคำสารภาพผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ นายดนัยเดช บอกว่าที่ทำไปเพราะจะเอาเงินไปซื้อมาม่ากิน และไม่มีงานทำ จึงมาก่อเหตุดังกล่าว ระหว่างนำตัวผู้ต้องหากลับ แม่ค้าในตลาดได้ยินถึงสาเหตุที่มาขโมยเงินเพื่อจะไปซื้อมาม่ากินต่างก็นำน้ำและอาหารมาให้ผู้ต้องหา เพราะรู้สึกเห็นใจ แต่ยังไงก็ไม่ควรทำเช่นนี้
จากการสอบถามแม่ค้าในตลาดสดควนปริง ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ทราบว่า มีแม่ค้าโดนงัดและขโมยของประมาณ 15 ราย แต่ส่วนใหญ่ของหายเพียงเล็กน้อยจึงไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใดและในวันนี้ พอทราบข่าวว่า ตำรวจได้จับตัวคนร้ายได้ก็รู้สึกโล่งใจและเห็นใจผู้ต้องหารายนี้ที่อายุยังน้อยและลักทรัพย์ที่เป็นของกิน อีกด้วย  ในขณะที่แม่ค้าเจ้าอื่นๆ ที่ตกเป็นผู้เสียหายต่างก็ชื่นใจและขอบคุณตำรวจ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน