X

(คลิป)หนุ่มตรัง ลั่นวาจาบนบาน”ขอให้มีเมีย” วิ่งมาราธอน 42 กม.แก้บน-คุกเข่ามอบดอกไม้เจ้าสาววันแต่งงาน

ตรัง ทำตามสัญญา เจ้าบ่าวบนไว้ว่าถ้าได้เมีย จะวิ่งแห่ขันหมากมาราธอน รวมระยะทาง 42 กิโลเมตร นำช่อดอกไม้ไปหาเจ้าสาว ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนานชื่นมื่นมีชีวิตชีวา

วันที่ 6 พฤษภาคม 2565 เวลา 02.59 น. นายณรินทร์วัฒน์ หรืออ๋อง ยินหาญมิ่งมงคล เจ้าบ่าว พร้อมเพื่อนๆ ได้ร่วมกันวิ่งแห่ขันหมากมาราธอน จากตัวเมืองตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง เริ่มวิ่งจากหน้าสำนักเอไอเอ ถนนวังตอ มาทางถนนสายตรัง-พัทลุง-น้ำตกกะช่อง-ปลายทางกะช่องฮิวล์ เพื่อไปหา นางสาวมนัสนันท์ หรือมะปราง ไชยประเสริฐ เจ้าสาว ที่กะช่องฮิลล์ ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ตามคำที่ได้บนไว้ว่า “ถ้าได้เมีย จะวิ่งมาราธอนมาหาเจ้าสาว” รวมระยะทาง 42 กิโลเมตร เริ่มตั้งแต่เวลา 02.59 น.- 08.00 น. พร้อมนำช่อดอกไม้ไปมอบให้กับเจ้าสาว ที่รออยู่บริเวณห้องจัดเลี้ยง ท่ามกลางบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข สนุกสนานชื่นมื่นมีชีวิตชีวา โดยมีเพื่อนทีมงาน กว่า 10 คน ทั้งร่วมวิ่งและทีมสตาฟ โดยตลอดเส้นทางจะมีรถยนต์สตาฟนำและปิดท้ายขบวนเพื่อความปลอดภัย

นายณรินทร์วัฒน์ หรืออ๋อง ยินหาญมิ่งมงคล เจ้าบ่าว บอกว่า วันนี้ได้วิ่งมาจาก ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง มาที่กะช่องฮิลล์ ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงตอนเย็น ระยะทางที่บนไว้ 42 กิโลเมตร ซึ่งได้คุยกับพี่ ๆ ในแคมป์เข้าค่ายว่าถ้าหากตนเองได้แฟนได้แต่งงาน บนว่าจะวิ่ง 42 กิโลเมตรและมีพี่คนหนึ่งบอกว่าเดี๋ยวจัดให้และวิ่งมาด้วย ซึ่งวันนี้ก็วิ่งมาเป็นกลุ่มใหญ่ โดยปกติก็จะชอบวิ่งระยะไกลอยู่แล้ว ไม่ได้จำกัดว่าจะวิ่งระยะทางเท่าไหร่ จะวิ่งระยะทางอยู่ที่ 30-40 กิโลเมตรอยู่แล้ว ส่วนเจ้าสาวก็กำลังเดินทางมากำลังแต่งหน้าอยู่ประมาณ 10 โมง ตนเองก็จะวิ่งครบ 42 กิโลเมตรแล้วจะเข้าเส้นชัยและถือดอกไม้ไปให้เจ้าสาว โดยตนและเจ้าสาวได้คบหาเพาะบ่มความรักกับเจ้าสาวมาประมาณ 1 ปี และตัดสินใจแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่ทำงานเป็นตัวแทนประกันชีวิต และเมื่อเดือนที่แล้ว ได้มีการจัดงานตามประเพณีภาคอีสาน ที่ จ.ยโสธร บ้านเกิดของเจ้าสาว และวันนี้ได้มีการจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรส รับประทานอาหารเย็น ที่ตรัง บ้านเกิดเจ้าบ่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน