X

ตำรวจตรังเตือนภัย แก๊งค์ลักโฟร์วีลอาละวาดหนัก ติดตามส่งคืนเจ้าของได้แล้ว 2 คัน

ตำรวจตรังเตือนภัย ขณะนี้แก๊งค์ลักโฟร์วีล ออกอาละวาดหนัก หลังสืบสวนติดตามคืนมาได้ 2 คัน

เมื่อ 4 เม.ย.65 เวลา 12.20 น. พล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร รอง ผบก.ภ.จว.ตรัง
ผกก.สส.ภ.จว.ตรัง มอบรถยนต์คืนแก่เจ้าของ จำนวน 2 ราย สืบเนื่องมาจาก ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ตรัง ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ว่าพบรถยนต์ต้องสงสัยตามที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ตรัง กำลังติดตาม จากการตรวจสอบทราบว่าเป็นรถยนต์ที่แจ้งหายของ สภ.เขาวิเศษ จำนวน 2 คัน

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 ได้มีคนร้ายลักเอารถยนต์กระบะ ตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน บบ 6082 ตรัง ของนางบุปผา ปาระนิตย์ ไป ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ตรัง ได้ทำการสืบสวนติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางพบว่าได้คนร้ายได้ขับรถคันดังกล่าวไปทางพื้นที่ จว.กระบี่ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ทำการตรวจสอบกดดันในพื้นที่ดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 2 เมษายน 2565 ต่อมาได้มีผุ้พบรถต้องสงสัย มีลักษณะตรงกับรถที่ถูกลักไป จึงได้เข้าไปทำการตรวจสอบ พบ รถยนต์กระบะ ตอนเดียว ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ติดแผ่นป้ายทะเบียน บก 4850 กระบี่ จอดอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 269 ม.7 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จว.กระบี่ ตรวจสอบแล้วปรากฏว่าเป็นรถคันที่แจ้งหายไว้ จากการสอบถาม นายอธิพงค์ หรือเอ็ม นะบุตร ผู้ใช้รถคันดังกล่าวอยู่ ให้ถ้อยคำว่านายสมเดช หรือคิงส์หรือชิก สวัสดิ์ภิรมย์ ได้นำรถมาฝากไว้กับตนเมื่อประมาณ 10 วันที่ผ่านมา

จากการสืบสวนขยายผล นายอธิพงค์ฯได้รับรถยนต์กระบะ ตอนเดียวยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว จากนายสมเดชฯ อีกคัน ชุดสืบสวนจึงได้ไปทำการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์กระบะ ตอนเดียว ยี่ห้อ มิตซูมิชิ สีขาวติดแผ่นป้ายทะเบียน บพ 2113 กระบี่ ซึ่งเป็นรถรถยนต์กระบะ ตอนเดียวยี่ห้อ มิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน บธ 2612 พัทลุง ซึ่งแจ้งหายไว้ที่ สภ.เขาวิเศษ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2564 ชุดสืบสวนจึงได้ตรวจยึดรถทั้ง 2 คัน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาวิเศษ เพื่อดำเนินการออกหมายจับกลุ่มคนร้ายในคดีนี้ และดำเนินการจับกุมมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ : ตำรวจภูธรจังหวัดตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน