X

ตรัง ฝูงปลาขนาดใหญ่ว่ายน้ำอวดโฉมนักท่องเที่ยวรับปีใหม่

ตรัง ฝูงปลานานาชนิดนับล้าน ว่ายน้ำอวดโฉมนักท่องเที่ยว ใต้ท้องทะเลอันดามันอันสวยงาม โดยเฉพาะที่บริเวณปากทางเข้าถ้ำมรกต Unseen in Trang สร้างบรรยากาศรับเทศกาลปีใหม่ให้คึกคัก

ทีมนักดำน้ำต่างตะลึงกับปลานานาชนิด ฝูงขนาดมหึมา ฝูงปลานับล้าน ที่กำลังว่ายน้ำไปมาบริเวณปากทางเข้าถ้ำมรกต ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะมุกต์ ในเขตอุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม และได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งใน Unseen in Thailand แห่งเมืองตรัง มีนักท่องเที่ยวแห่ทเองเที่ยวอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน แหล่งท่องเที่ยวทางทะเลอื่นๆ ใต้ท้องทะเลอันดามันในช่วงไฮซีซันนี้ ต่างก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นกัลปังหาหลากสีสัน ทั้งที่บริเวณหัวเกาะมุกต์ หัวเกาะกระดาน และหัวเกาะแหวน ซึ่งล้วนแต่เป็นจุดดำน้ำที่มีความสวยงาม และนักท่องเที่ยวให้ความนิยมทั้งสิ้น
นายพฤกษ์ อุบลเกิด ผู้จัดการ มดตะนอย รีสอร์ท ทีมผู้ประกอบการท่องเที่ยวทะเลตรัง ระบุว่า ช่วงนี้ท้องทะเลอันดามันหลายจุดมีความสวยงามอย่างยิ่ง ซึ่งแตกต่างไปจากช่วงไฮซีซันของหลายๆ ปีก่อน อันเนื่องมาจากการที่ธรรมชาติได้ฟื้นตัวอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โควิด-19 ครั้งแรก เมื่อต้นปี 2563 เนื่องจากมีการสั่งปิดแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ หลายครั้ง จนส่งผลให้ทะเลตรังกลับมาสวยงาม และผู้คนเริ่มหลั่งไหลมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จะมีความคึกคักมากเป็นพิเศษ หากนักท่องเที่ยวสนใจสามารถติดต่อได้ตามเพจ “มดตะนอยรีสอร์ทตรัง” หรือโทร 0867806566

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน