X

ตรัง ผู้ช่วยผบ.ตร.ตรวจสอบความพร้อม เข้มความปลอดภัยท่าเรือปากเมงรับนายกฯ 16 พ.ย.นี้

ตรัง  ตำรวจ หน่วยความมั่นคง และกรมเจ้าท่า ลงพื้นที่เร่งตรวจสอบความพร้อมและเน้นย้ำเข้มความปลอดภัยรับนายกฯ 16 พ.ย.นี้

วันที่ 14 พ.ย.64 เวลา 10.30 น. ที่ท่าเทียบเรือปากเมง ต.ไม้ฝาด อ.สิเกา จ.ตรัง ได้มีคณะพล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้ช่วยผบ.ตร. และพล.ต.ต.สันทัด วินสน ผบก.ภ.จว.ตรัง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สภ.สิเกา กอ.รมน.ตรัง ตรวจความพร้อมพื้นที่บริเวณท่าเทียบเรือปากเมงเพื่อเตรียมรับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาในวันที่ 16 พ. ย. นี้ โดยมีการแยกพื้นที่ของประชาชนที่เข้ามารอต้อนรับ และมีการวางกำลังของเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายหลายชุด เพื่อเป็นการเฝ้าระวังเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

และในเวลาต่อมามีคณะกรมเจ้าท่าจังหวัดตรัง โดยนายสมพงษ์ จิริศิริเลิศ รองอธิบดีกรมเจ้าท่าด้านปฏิบัติการ  และนายสมชาย สุมนัสขจรกุล รองอิบดีกรมเจ้าท่าด้านส่งเสริมการขนส่งทางน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่กรมเจ้าท่าดูความพร้อมของท่าเรือ

ในขณะที่บรรยากาศท่าเรือมีการจัดเตรียมสถานที่ด้วยการนำเชือกมากั้นพื้นที่พร้อมระบบแสงสีเสียงมาร์คจุดเว้นระยะห่าง แต่พบว่ายังคงมีประชาชนเดินทางมาถ่ายรูปเป็นระยะๆ โดยในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ส่วนทางด้านผู้ประกอบการท่องเที่ยวใน จ. ตรังและผู้ประกอบการท่าเรือปากเมง รวมทั้งพนักงาน ได้รับการตรวจATKเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน