X

“ตรังสู้ ๆ”  ธารน้ำใจหลั่งไหลสู่ โรงพยาบาลตรัง และ โรงพยาบาลสนาม

เอกชน ร่วมมอบเงินสด น้ำดื่ม มอบให้ รพ.ตรัง เพื่อสนับสนุนการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 (ศูนย์กีฬาม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ) และเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่

วันที่ 30นายเอกสิทธิ์ วงศ์เทพวาณิชย์ ผู้เชี่ยวชาญประจำตัวสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการการตำรวจ และกลุ่มเพื่อนจิตอาสา “พลังใหม่”ร่วมกับบริษัท หาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) มอบเงิน จำนวน 80,000 บาท และน้ำดื่ม 100 โหล แก่ รพ.ตรัง เพื่อสนับสนุนการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 (ศูนย์กีฬาม.สงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง ) และเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลตรัง   โดยมี นพ.สมบัติ สธนเสาวภาคย์ ผอ.รพ.ตรัง นพ.ไกรสร โตทับเที่ยง รอง ผอ.รพ.ตรัง  และ นางปรีดา สารารักษณ์ กลุ่มงานการพยาบาล ร่วมกันรับมอบ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 27 เมษายน 64 นายเอกสิทธิ์ วงศ์เทพวาณิชย์ และกลุ่มเพื่อนจิตอาสา “พลังใหม่” ได้ร่วมบริจาคน้ำดื่ม จำนวน 50 โหล  และ Face Shield (กระจังป้องกันใบหน้า)  จำนวน 200 ชิ้น  ให้แก่ บุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งทำหน้าที่ในรพ.สนามแห่งที่ 3 (อาคารจอดรถโรงพยาบาลตรัง)  และบุคลากรทางการแพทย์  กลุ่มงานการพยาบาล รพ.ตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน