X

กลุ่มบริษัทวู้ดเวอร์ค เปิดตัวร้านกาแฟ Occur caff ตัวอาคารก่อสร้างจากไม้ยางพาราแปรรูป 100%

กลุ่มบริษัท วู้ดเวอร์ค  เปิดตัวร้านกาแฟ  Occur coffee ร้านกาแฟทันสมัย ตัวอาคารก่อสร้างจากไม้ยางพาราแปรรูปทั้งหลัง

วันที่ 5 เมษายน 2564 ที่ บริเวณร้าน Red House Farm (เรดเอาท์ฟาร์ม) ถนนศรีตรัง 1  ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง นายไพบูรณ์ โอมาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดร้านกาแฟ Occur Coffee (อ๊อกเคอะ คอฟฟี่) ของกลุ่มบริษัทวู้ดเวอร์ค โดยนายวิถี สุพิทักษ์ ร่วมกับ นายศิริพจน์ กลับขันธ์  บริษัท พาสิโอเน่ เดล คัฟเฟ่ จำกัด

สำหรับร้าน Occur Coffee (อ๊อกเคอะ คอฟฟี่) มีความหมายว่า การค้นคว้า พัฒนา จนเกิดเป็นสิ่งมหัศจรรย์ โดยร้าน Occur Coffe มีความโดดเด่นด้านรสชาติกาแฟ เพราะเลือกใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพ ผ่านกระบวนคั่วบดที่ได้มาตรฐาน และ รังสรรค์เมนูกาแฟจากบาริสต้าที่มีความรู้ความชำนาญ จนได้กาแฟรสชาติดี

ร้านกาแฟแห่ง เป็นร้านสไตน์เรียบหรู ทันสมัย สะดวกสบาย   ตัวอาคารก่อสร้างจากไม้ยางพาราแปรรูปทั้งหลัง  มีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร  รอบบริเวณตกแต่งด้วยไม้ยืนต้น และใกล้กันเป็นแปลงผักปลอดสารพิษขนาดใหญ่ Red House Farm โดยร้าน Occur  จะนำพืชผักที่ผลิตได้ไปปรุงอาหาร และ จำหน่ายให้แก่ลูกค้า  และในอนาคตจะขยายพื้นที่ที่มีอยู่ 13 ไร่ ให้เป็นตลาดของคนตรัง เป็นที่รวมของสินค้า Otop สินค้าวิสาหกิจชุมชน สินค้าหัตถกรรม ที่ผลิตในจังหวัดตรัง มาจัดจำหน่ายในรูปแบบของตลาดสุดสัปดาห์

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน