X

ตรัง ผู้สมัครนายกอบจ.ตรังเริ่มลุยหาเสียง

“สาธร วงศ์หนองเตย” ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ตรัง” ทีมตรังพัฒนาเมืองตรัง ลุยหาเสียงพบปะชาวบ้านในตลาดห้วยยอด ถิ่นบ้านเกิดเอากฤษ์เอาชัย ได้รับการตอบรับอบอุ่น

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ภายในบริเวณตลาดสดเทศบาลตำบลห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง นายสาธร วงศ์หนองเตย ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ตรัง เบอร์ 2 ทีมตรังพัฒนาเมืองตรัง พร้อมผู้สมัคร ส.จ.เขต ในพื้นที่ และทีมงานตระเวนหาเสียงภายในตลาดสดเทศบาลตำบลห้วยยอด และตลาดนัดควนหนังขำ ด้วยการทักทายแนะนำตัวและหาเสียง พร้อมชูนโยบายเปลี่ยนแปลงเมืองตรัง ด้วยนโยบาย 12 ข้อ หวังพลิกจังหวัดตรังให้ดังกว่าเดิม เพื่อเรียกคะแนนเสียงในวันลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ทั้งนี้ ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่เดินทางมาจับจ่ายซื้อกับข้าวด้วยความชื่นมื่นและอบอุ่น

นายสาธร กล่าวว่า ตนเป็นคนสไตล์บ้านบ้านที่ชอบการพัฒนาและตั้งใจอาสาทำงานการเมืองใหม่ ทำอย่างโปร่งใส มีนโยบายและยุทธศาสตร์ ตนพร้อมทีมงานพร้อมที่จะรับใช้พี่น้องประชาชน และพร้อมที่จะรับฟังทุกเสียงทั้งที่ชอบและไม่ชอบ โอกาสเปลี่ยนตรังอยู่ในมือของคนตรังแล้ว การลงสมัครนายกองค์การริหารส่วนจังหวัดตรังของทีมตรังพัฒนาเมืองตรัง เพื่อทำงานการเมืองใหม่ ทำงานการเมืองมาใช่เล่นการเมือง ” 20 ปีที่ผ่านมาตนเชื่อว่าพี่น้องประชาชนชาวตรังเห็นแล้ว และ 4 ปีต่อจากนี้จะต้องดีกว่าที่ผ่านมา เพราะฉะนั้นจังหวัดตรังซึ่งมีทรัพยากรมีบุคคลากรที่มีความรู้ความสามารถและมีสิ่งที่ดังๆของจังหวัดมาก จากนี้ไปจังหวัดตรังต้องปังกว่าเดิม”นายสาธร กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน