X

รอง ผบ.ตรเจอเหยื่อคดีลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนอีก 20 ราย ด้านทนายเตรียมแจ้งข้อหา

รอง ผบ.ตรเจอเหยื่อคดีลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนอีก 20 ราย ด้านทนายเตรียมแจ้งข้อหา

ที่สถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาเมื่อวันที่ 6 พ.ย.62 เวลา 11.30 น.พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา. รอง ผบ.ตรได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมาโดยในการนี้ท่านได้มาดูคดีด้วยตนเองได้นำผู้เสียหายจำนวน 20 คนนำร้อยเวรในกองเมืองทำการสอบสวนเองและพรุ่งนี้จะมีการสั่งฟันผู้ที่ทำความผิดได้แน่ คดีนี้มีผู้เข้าแจ้งความแล้ว 10 กว่ารายต่อมาช่วงเย็นมีผู้มาแจ้งต่อทนายพรเทพ เจริญพงศ์อนันต์ ประธานสภาทนายความจังหวัดนครราชสีมา

ตนเองถูกว่าจ้างให้เสื้อมีรูปการ์ตูนประมาณกว่า 100 ตัว ซึ่งตนเองได้จ่ายเงินไปแล้วจำนวน 20,000 บาทให้กับผู้จ้างล่อซื้อทนายได้บอกว่าพรุ่งนี้พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา. รอง ผบ.ตรได้นัดผู้เสียหายและทนายขอแรงจำนวนกว่า 20 รายมาช่วยเหลื่อด้านดำเนินคดีความและไม่มีค่าจ่ายดำเนินการใดทั้งสิ้น

ในช่วงเวลาเดียวกันนี้ได้มีกลุ่มสปอร์ตไลท์ โคราช เดินมามอบทุนการศึกษา น้องนักศึกษาผู้เสียหายในคดีลิขสิทธิ์กระทง ร่วมกับท่าน วัชระ เพชรทอง พรรคประชาธิปัตย์ คุณสุนทร แพงไพรี ประธานกลุ่มสปอร์ตไลท์ โคราช คุณชัย กองเมือง นอกจากนี้กระบวนการดำเนินคดีกับเยาวชนที่มีอายุไม่ถึง 18 ปีจีงต้องมีสหวิชาชีพร่วมด้วยผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง  พ.ต.อ.คเชนทร์ เสตะปุตตะ ผกก.สภ. เมือง ฯ เปิดเผยว่า เพิ่งทราบข่าวจากสื่อ มีกลุ่มบุคคลแอบอ้างโดยออกตระเวนหากินกับเหยื่อตามต่างจังหวัดอีกด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน