X

THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021งาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27

THE NORTHEAST INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2021 งาน มอเตอร์โชว์โคราช ครั้งที่ 27

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่  มหกรรมยานยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ของที่สุดในภาคอีสาน จัดแสดงรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ รุ่นใหม่ๆ และอุปกรณ์ประดับยนต์ต่างๆ พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงให้ข้อมูล เลือกชม เลือกซื้อกันอย่างใกล้ชิด แบบจัดเต็มและจุใจ สำหรับในปีนี้มาใน Concept  “โปรดี ปีวัว”   การเริ่มต้นของปีวัว  เริ่มด้วยสิ่งดีแคมเปญดีๆ และข้อเสนอสุดพิเศษเหนือใคร 

ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา นำโดยนางเข็มทอง เรืองกฤตยา ประธานชมรมผู้ค้ารถยนต์ใหม่จังหวัดนครราชสีมา ได้จัดพิธีเปิดงาน ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา  เป็นประธานเปิดงานอย่างเป็นทางการ ซึ่งในครั้งนี้ทางชมรมฯได้มอบเงินสนับสนุนแก่เหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท นำโดย นางณัฏฐินีภรณ์  จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนครราชสีมา เป็นตัวแทนในการรับมอบ
กิจกรรมภายในงานสำหรับผู้ที่จองรถภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ Gift voucher รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย  และสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้ามารับสิทธิ์พิเศษ ซื้อคูปองอาหาร 100 บาท ฟรี 100 บาท รวม 9 วัน 9,000 สิทธิ์ มูลค่ากว่า 900,000 บาท

ทั้งนี้ผู้จัดงานฯ ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัย รวมถึงคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของผู้เข้าร่วมงาน และทีมงานเป็นสำคัญ จึงได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการการป้องกัน ที่รัดกุมและเข้มงวดเช่นเคย    จึงขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ช่วยกันปฏิบัติตามกฎระเบียบในการเข้าชมงานอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพของทุกท่าน
สามารถเข้าชมงานในวันที่  27 มีนาคม – 4 เมษายน 2564 เวลา 10.30 – 21.00 น. ที่ ชั้น3 เอ็มซีซี ฮอลล์ ,วาไรตี้ฮอลล์ , ชั้น 1 แกรน ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน