X

ล่ามือป่วนเมืองกล้องวงจรปิดจับภาพกระบะจุดประทัดโยนใส่จนท.หน้ารร.2แห่งซ้อน

ชัยภูมิ – อปพร.ขณะช่วยกันปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดบนนถนนหน้าโรงเรียนเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรช่วงเปิดภาคเรียนวันแรกของเด็กนักเรียนในตำบลโพนทอง จนชาวบ้านหวาดผวาแตกตื่นกันไปทั่วเมือง ซึ่งคนร้ายตั้งใจป่วนนำประทัดจุดโยนใส่จนท.ใน 2 จุดซ้อนต่อเนื่องไม่ห่างไกลกันมากในรอยต่อ 2 หมู่บ้าน 2 โรงเรียน !

( 15 พ.ค.61 ) เกิดเหตุมีมือป่วนขับรถยนต์กระบะแล้วจุดประทัดโยนลงใส่เจ้าหน้าที่ อปพร.ระหว่างพากันปฏิบัติที่หน้าอยู่บริเวณสี่แยกใกล้ทางเข้าโรงเรียนครั้งนี้ เกิดขึ้นในวันนี้(15 พฤษภาคม  2561)ในช่วงระหว่าเวลา  07.18 – 07.20 น. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดเรียนภาคเรียนที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2561

โดยระหว่างขณะเจ้าหน้าที่ อปพร.ของตำบลโพนทอง อำเภอเมืองชัยภูมิ ได้ปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกให้กับนักเรียนข้ามถนนหน้าโรงเรียน ถนนสายชัยภูมิ -บัวใหญ่ ภาพจากกล้องวงจรปิดที่บริเวณหน้าโรงเรียนโพนทองพิทยา ได้จับภาพมีรถยนต์กระบะสี่ประตู โตโยต้า วีโว้ สีดำ  ป้ายแดง  ไม่ทราบทะเบียน  คนนั่งที่ท้ายกระบะ ได้จุดประทัดโยนใส่ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) อบต.โพนทอง  ขณะปฏิบัติหน้าที่ อำนวยความสะดวกและจัดการจราจรอยู่ขณะนั้น

และจุดที่ 2 รถกระบะคันนี้ได้ขับต่อผ่านมาที่หน้าโรงเรียนบ้านหนองหญ้ารังกา ห่างกันออกไปอีกประมาณ 2 กิโลเมตร คนที่นั่งมาในรถยังได้จุดประทัดโยนใส่ อปพร.อีกชุดหนึ่ง ขณะปฎิบัติหน้าที่ด้วยเช่นกัน ซึ่งการกระทำดังกล่าวแม้ไม่มีรายงานความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ถือว่าเป็นสร้างความตกใจ และสับสน ให้แก่เจ้าหน้าที่ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน(อปพร.) อบต.โพนทอง รวมทั้งนักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน และชาวบ้านทั้ง 2 แห่งในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งในขณะเกิดเหตุ  กล้องวรจรปิด (CCTV.) ขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนทอง  สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้ง 2 จุด ซึ่งจากนี้ไปทางด้าน นายเกียรติพงษ์ วงศ์ษา นายก อบต.ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อบต.ที่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชัยภูมิ ไว้เป็นหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อที่ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่พบเห็นเหตุการณ์ต้องการให้ทาง จนท.ตร.ช่วย เร่งติดตามตัวกลุ่มมือป่วนเมืองรายนี้มาดำเนินคดีในข้อหาสร้างความตกใจ สร้างความวุ่นว่ายให้กับประชาชนเกิดความหวาดกลัวแตกตื่นไปทั่ว มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]