X

โจ๋เลือดร้อนจับกลุ่มเที่ยวงานกฐินต่างหมู่บ้านยกพวกตีกันแทงหนุ่ม จนท.เปล รพ.ดับ 1 เจ็บ 1 (คลิป)

ชัยภูมิ – ก่อน จนท.ตร.พากันระดมติดตามตัวข้ามคืน ตามรวบตัวได้ทันควันพร้อมรีบหิ้วตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพหวิดถูกรุมประชาทัณฑ์!

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 23 ตุลาคม 2562 พ.ต.อ.สงวนศักดิ์  พูลทรัพย์ ผกก.สภ.จัตุรัส ได้ติดตามคุมตัวนายฐิติพร  สิทธิวงศ์ อายุ 21 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 156/2 บ้านค่าย ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ไปสอบสวนก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ใช้มีดปลายแหลมจ้วงแทงนายอเนก  ประดับค่าย อายุ 25 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 87/1 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ เจ้าหน้าที่พลเปลโรงพยาบาลชัยภูมิผู้เสียชีวิต และ นายกฤษฎา สถิตย์ค่าย อายุ 17 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 148 ตำบลบ้านค่าย อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ได้ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ภายในงานบุญทอดกฐินในหมู่โคกแพงพวย อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ

หลังมีการก่อเหตุและหลบหนีการจับกุมของจนท.ตร.มาต่อเนื่องเมื่อช่วง 21.30 น.ของวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา ทาง ร.ต.อ.ชัชชัย  พิลาธรรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.จัตุรัส ได้รับแจ้งว่า นายเอนก  ประดับค่าย ผู้ตายและ นายกฤษฎา สถิตย์ค่าย ถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำถูกส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และ โรงพยาบาลชัยภูมิ ต่อมานายเอนกฯ ได้เสียชีวิต และ สอบถามไปยังนางเดือน  ประดับค่าย มารดาของผู้เสียชีวิตเล่าว่า เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา ลูกชายของตนและเพื่อนรุ่นน้องๆได้พากันไปเที่ยวในงานบุญกฐินภายในหมู่บ้านดังกล่าว แต่เกิดมีการไปถูกกลุ่มวัยรุ่นเขม่นเข้าและเกิดกลุ่มเพื่อน จนท.พลเปล รพ.รายนี้ไปด้วย เกิดไปทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นที่มาเที่ยว ก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แทงกันเสียชีวิตสลดเกิดขึ้น

จนล่าสุดวันนี้ด้านพ.ต.อ.สงวนศักดิ์  พูลทรัพย์ ผกก.สภ.อำเภอจัตุรัส ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วุฒิชัย  ลอนจันทึก สว.สืบสวน สภ.จัตุรัส ลงพื้นที่ตรวจสอบและทำการจับกุมผูเก่อเหตุครั้งนี้ได้คือ นายฐิติกร สิทธิวงค์ ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในต.บ้านค่าย องเมืองชัยภูมิ  หลังจากที่ก่อเหตุได้หลบหนี

โดยผู้ประกอบเหตุนั้นก็ถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มวัยรุ่นภายในหมู่บ้านอีกฝ่ายเช่นเดียวกันจนทำให้ได้รับบาดเจ็บมีแผลเลือดไหลนองหน้าเต็มหน้าตาบวมสะบักสะบอมครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

 

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ 5 แยกบ้านโคกแพงพวย หมู่ที่ 15 ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ โดยมีชาวบ้านและเพื่อนผู้เสียชีวิตออกมามุงดูจำนวนมาก หวิดถูกรุมประชาทัณฑ์ไปหวุดหวิด ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่รีบทำแผนประกอบคำรับสารภาพและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนในข้อหาพกพาอาวุธมีดไปในทางสาธารณะและฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]