X

สาว30เมาควบกระบะชนแหลกจยย.จอดข้างทางพังเจ็บเกลื่อนถนน

ชัยภูมิ – จยย.เสียหายกว่า 7 คันรวดเจ็บ 7 ราย สาหัส 2 ก่อนยังซิ่งหนีอีก แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดรถกระบะยางแตกต้องจอดหลบข้างทางห่างจุดเกิดเหตุไปไกลอีกกว่า 5กม.!

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากทางศูนย์วิทยุ 191สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถกระบะพุ่งชนรถจักรยานยนต์จำนวนหลายคันมีผู้นอนบาดเจ็บร้องโอดโอยขอความช่วยเหลือเกลื่อนถนนอีกเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณช่วงถนนบ้านมอดินแดง ถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน(ขาออกเมือง) จึงเร่งรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ หน่วยเจ้าหน้าที่ฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ถูกชนล้มระเนระนาดเกลื่อนถนนจำนวน 7 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนร้องโอดโอยขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณกลางถนนรวมถึง 7 ราย เจ้าหน้าที่ต้องกระจายกำลังกันแต่ละจุดเร่งให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิเป็นการด่วน ซึ่งพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดรวม 7 ราย และได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ที่อาการยังน่าห่วงต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชม.ไปก่อนในช่วงนี้

ส่วนรถยนต์กระบะคันประกอบเหตุ ซึ่งก่อเหตุได้พยายามขับรถหลบหนีโดยไม่สนใจที่จะลงมาดูผู้บาดเจ็บทั้งหมดที่ถูกชนเลย ทางจนท.ตร.ได้เกะรอยไปพบว่าถูกนำมาจอดห่างจากจุดที่เกิดเหตุ ราวประมาณ 5 กม. และมีประชาชนได้มาแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ไปตรวจสอบ และ พบเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ป้ายทะเบียน บน 1586 หมวดจังหวัดชัยภูมิ จอดหลบซ่อนอยู่ข้างห้างสรรพสินค้า สาขาย้อยในหมู่บ้านช่อระกา

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบ พบ น.ส.อุมารีย์  หิรัญอร อายุ 30 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 45 หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยไร่ อำเภอคอนสวรรค์ จังหวัดชัยภูมิ เป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว และ รถกระบะคันดังกล่าว ยังอยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ยางหน้ารถแตกทั้ง 2 ข้างจนไม่สามารถขับขี่หนีไปต่อได้

ด้าน พ.ต.ท.ฐิติพัฒน์  คำรังสี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ จึงได้คุมตัว น.ส.อุมารีย์ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอลฮอล ก่อนพบว่ามีปริมาณแอลกอลฮอลในร่างกายที่สูงเกินกว่ากฏหมายกำหนดในเวลาขับขี่ ก่อนควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

จากการสอบถาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และได้รับบาดเจ็บครั้งนี้ รายหนึ่งเปิดเผยว่า กลุ่มตนเองที่ขับรถ จยย.มาด้วยกันทั้ง 7 คันที่ได้รับบาดเจ็บและเพื่อนๆอีกหลายคันได้ขับรถจักรยานยนต์ ไปเที่ยวงานนั่งดูหมอลำ ในหมู่บ้านของต.นาฝาย ที่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนๆจะพากันขับรถเดินทางกลับเข้าบ้าน อีกเพียงไม่ถึง 1 กม.ก็จะถึงบ้านแล้ว ก็จอดรอเพื่อนๆที่ขับตามมาอยู่ข้างทางว่ามาคบกันทั้งหมดยัง ซึ่งจู่ๆก็มีรถกระบะดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็ว พุ่งตรงเข้าชนรถจักรยานยนต์ของตนและเพื่อนๆกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ก่อนที่กระบะดังกล่าวยังไม่สนใจอะไรรว่าจะมาดูคนเจ็บเลย ยังมีการขับรถหลบหนีต่อไปหน้าตาเฉย ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะตามไปควบคุมตัวได้ในที่สุดครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]