X

วัยรุ่นยกพวกขับจยย.ไล่ตามทำร้ายโยนประทัดยักษ์ใส่กันระเบิดใส่มือขาด (คลิป)

ชัยภูมิ – กลุ่มโจ๋วัยรุ่นยกพวกนับสิบขับขี่ จยย.ไล่ตามทำร้ายกัน โยนประทัดยักษ์ใส่อีกฝ่ายระเบิดใส่มือขาด 1 ราย ตร.เร่งจัดชุดไล่ล่าโยนประทัดเล่นป่วนตามถนนทั่วเมือง!

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 11 ต.ค.62 พ.ต.ต.พรชัย  แสงศิลา  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีกลุ่มวันรุ่นถูกคู่อริยกพวกขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทำร้ายกัน และโยนประทัดยักษ์ใส่กันจนระเบิดใส่มือขาดได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณย่านร้านสถานบันเทิงถนนสายนนทนาคร ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ

จึงเร่งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากประทัดยักษ์ระเบิดใส่มือซ้ายจนนิ้วมือทั้ง 5 นิ้วขาดหายไป 1 ราย  ทราบชื่อต่อมาคือนายจาตุรงค์  เยาวชนอายุ 18 ปี ชาวอ.แก้งสนามนาง จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปวช.ปี 3 วิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง อยู่อาการเมาสุรานั่งอยู่กับพื้นถนนและร้องด้วยความเจ็บปวด

เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ขับรถ จยย.ไล่ตามหลังมาก่อนที่จะขับแซงและโยนประทัดยักษ์ใส่มาถูกมือซ้ายระเบิดใส่จนทำให้นิ้วมือขาดหายไปทั้ง 5 นิ้ว จนรถจยย.ล้มได้รับบาดเจ็บเลือดอาบตัวไหลเป็นทางยาว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าวัยรุ่นวัย 18 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บรายนี้พร้อมเพื่อนวัยรุ่นในวิทยาลัยเดียวกันได้ออกมาเที่ยวสถานบันเทิง ย่านถนนในตัวเมืองชัยภูมิดังกล่าว   หลังพากันดื่มกินจนเมาได้ที่ได้เกิดเขม่นกันกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม จึงยกพวกนับ 10 ราย เข้าชกต่อยตะลุมบอนกัน ก่อนที่จะพากันขับขี่รถ จยย.ไล่ตามทำร้ายกันและโยนประทัดยักษ์ระเบิดใส่กันจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าวขึ้น ก่อนกลุ่มวัยรุ่นอีกฝ่าย จะพากันขับขี่ รถ จยย.หลบหนีไป

ซึ่งด้านพ.ต.ท.พรชัย   แสงศิลา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้น ก่อนเกิดผู้ได้รับบาดเจ็บถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริต่างสถาบันจำนวนนับสิบคนที่มาเที่ยวดื่นกินกันบนย่านถนนสถานบันเทิงดังกล่าว และได้เกิดไปมีเรื่องชกต่อยกันและใช้มีดไม้ไล่ทำร้ายร่างกายกัน ออกมาจากสถานบันเทิง และขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทำร้ายกันออกมา ก่อนที่จะโยนประทัดยักษ์ใส่กันจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บมือขาดครั้งนี้ 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อนเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]