X

ระทึกวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกสินค้าพุ่งชนรถไถก่อนชนซ้ำซ้อนอีกหลายคัน

ชัยภูมิ – วงจรปิดจับภาพระทึก!

เมื่อเวลา 09.05 น.วันที่3 พ.ค.61 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์พุ่งชนรถไถเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนกันจำนวนหลายคัน บริเวณทางเข้าหมู่บ้านหนองหญ้ารังกา ถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) จึงเร่งจัดกำลังของหน่วยออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์บรรทุก 10 ล้อ ของห้างแห่งหนึ่ง ป้ายทะเบียน 64-3011 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน กลางถนนยังพบรถไถ สีส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ห่างกันออกไปยังพบรถยนต์บรรทุกพ่วง สีขาว ป้ายทะเบียตัวแม่ 82-3661 หมวดจังหวัดปราจีนบุรี และ ป้ายทะเบียนตัวลูก 82-3662 หมวดจังหวัดปราจีนบุรี และ ยังพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้รับความเสียหายในที่เกิดเหตุจำนวนมาก

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย ทางเจ้าหน้าที่ต้องเร่งให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนเร่งช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบชื่อต่อมา 1.คือนายพินัย  ล้นเหลือ อายุ 31 ปี คนขับรถไถได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศรีษะซึ่งขณะนี้ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์รพ.ชัยภูมิอย่างใกล้ชิด และ รายที่ 2 ทราบชื่อต่อมา น.ส.ทีน่า ลูชทีฟซ์ อายุ 20 ปี คนขับรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่งซึ่งแพทย์ช่วยเหลืออาการปลอดภัยแล้ว อาศัยบ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 3 ตำบลห้วยบง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ในครั้งนี้เพื่อดำเนินคดีกับบุคคลที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]