X

เปิดคลิปเตือนภัยจยย.ฝ่าไฟแดงพุ่งชนกันอย่างจัง! (คลิป)

ชัยภูมิ – เปิดคลิปจากกล้องวงจรปิดสุดระทึก ขณะ จยย.ซิ่งฝ่าไฟแดงมาด้วยความเร็ว พุ่งชน จยย.อีกคัน!

( 2 ต.ค.62 ) ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยฝากเตือนภัย จากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดอุบัติเหตุเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 1 ต.ค.62 ที่ผ่านมา ได้มีรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็วพุ่งฝ่าไฟแดง ไปชนกับรถจักรยานยนต์อีกคันเข้าอย่างจัง ที่บริเวณแยกโรงเลื่อย ถนนชัยประสิทธิ์ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยครั้งนี้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิหลังรับแจ้งเหตุ ก็ได้เร่งเข้ามาช่วยกันปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บรายนี้ ก่อนให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อ นายอานุภาพ  สุขต์สาน อายุ 50 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 27 บ้านหนองบัว ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวพ สี แดง-ดำ ป้ายทะเบียน กวง 840 หมวดจังหวัดชัยภูมิ ของผู้บาดเจ็บและ รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า โซนิค สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของคู่กรณี

ที่ครั้งนี้ที่ถือว่าโชคยังดี ที่คู่กรณีทั้ง 2 คัน ไม่มีใครได้รับบาดแจ็บรุนแรงอะไรมาก และต่างฝ่ายต่างไม่ติดใจกันในการขับรถชนกันในครั้งนี้ และ จะยอมชดใช้ค่าเสียหายต่อกันเอง และไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีต่อใครแต่อย่างใด หลังมีการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ทาง จนท.ที่เกี่ยวข้องจึงอยากนำภาพมาฝากเตือนภัย เตือนสติ เป็นอุทาหรณ์สำหรับการขับขี่รถให้ช่วยกันใช้ความระมัดระวัง และรักษากฏหมายด้านการจราจรอย่างเข้มงวดช่วยกันให้มากขึ้นด้วย ที่ต้องบอกย้ำเตือนเสมอว่า โชคยังดีไม่มีเสมอไป ที่ครั้งนี้อาจจะไม่เป็นอะไรมาก แต่ถ้าเกิดเป็นรถยนต์ขนาดใหญ่ที่วิ่งสวนทางมาก็ไม่รู้ว่าจะเกิดความรุนแรงสูญเสียต่อชีวิตและทรัพย์สินตามมาอีกจำนวนมากได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]