X

หนุ่ม อบจ.ระทึกกลางแยกฝากเตือนภัยกล้องหน้ารถจับภาพขณะจยย.ขับพุ่งตัดหน้าเก๋ง!(คลิป)

ชัยภูมิ – ที่ครั้งนี้โชคยังดีที่ตนเองเบรครถเก๋งไว้ได้ทัน หวิดพุ่งชนประสานงา จยย.เข้าอย่างจัง จึงขอนำภาพหน้ารถออกมาฝากเตือนสติควรช่วยกัน ขับขี่มุมเลี้ยว จากถนนสายหลัก สายรอง ให้ช่วยกันระมัดระวังให้มากขึ้น ที่อาจจะไม่โชคดีเสมอไป!

( 25 ก.ย.62 ) ที่จ.ชัยภูมิ หนุ่ม พนักงาน อบจ.ชัยภูมิ สุดระทึกหวิดพุ่งชน จยย.พุ่งออกมาตัดหน้ารถยนต์เก๋งของตัวเองแบบกะทันหันหวิดพุ่งชนกันสยองในครั้งนี้ ก่อนที่เขาจะนำภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งของตนเองออกมาโพสต์เตือนฝากผู้ขับขี่ช่วยกันขับรถอย่าประมาทช่วยกันระมัดระวังให้มากโดยเฉพาะจุดที่เป็นทางออกหมู่บ้านเชื่อมเส้นทางหลักในครั้งนี้ ที่ครั้งนี้ตัวเขาเองรอดชีวิตมาได้อย่างสุดระทึกหวุดหวิด

หลังเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้า วันที่ 25 ก.ย.62 ที่ผ่านมา บนถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ช่วงปากทางเข้าหมู่บ้านโคกน้อย ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ

โดยหนุ่มพนักงานประจำ อบจ.ชัยภูมิ รายนี้ ชื่อนายพฤกษ์  ชินสาร์ เจ้ารถยนต์เก๋งเจ้าของคลิปดังกล่าวเล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เขากำลังขับขี่รถยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาทำงานที่ อบจ.ชัยภูมิ  พอมาถึงบริเวณแยกดังกล่าว เขาได้ตีไฟเพื่อจะขับแซงรถบรรทุกที่อยู่ด้านหน้ารถตัวเองขึ้นมา แต่พอขับแซงขึ้นมา กลับเจอรถจักรยานยนต์ ที่ขับออกจากทางออกหมู่บ้านขึ้นมาข้ามเลนตัดหน้าอย่างจัง จนทำให้เขารีบเบรคอย่างกระทันหัน ที่ครั้งนี้ขับมาไม่เร็วและเบรครถไม่ให้ชน จยย.ที่ตัดหน้าออกมาไว้ได้ทัน อย่างหวุดหวิด

และมีรถที่ขับตามหลังมาเกือบเบรคไม่ทันเกือบพุ่งชนท้ายรถตัวเองซ้ำอีก ตนจึงนำภาพดังกล่าวมาเปิดเผย เพื่ออยากจะช่วยกันฝากเตือนสติ ให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ขับขี่รถที่จะขับขี่ออกมาจากทางซอย หรือถนนสายรอง ที่เชื่อมถนนสายหลัก ควรใช้ความระมัดระวังให้มากขึ้นด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]