X

ชายนิรนามซิ่งจยย.ท้านรก!พุ่งชนอัดท้ายรถจอดติดไฟแดง 2 คันรวดเจ็บสาหัส! (คลิป)

ชัยภูมิ – ซึ่งล่าสุด อาการชายนิรนามรายนี้ยังเจ็บสาหัส และ จนท.ยังไม่พบหลักฐานพกติดตัวมาด้วยเลย จึงยังไม่สามารถระบุว่าเป็นใครมาจากไหนได้ หากใครมีญาติหายจากและคิดว่าเป็นญาติตัวเองขอรีบติดต่อเจ้าหน้าที่สภ.เมืองชัยภูมิ ด่วน!

( 10 ก.ย.62 ) เกิดอุบัติเหตุอุทาหรณ์กับผู้ขับขี่รถ จยย.มาด้วยความเร็วโดยไม่ดูสัญญาณไปจราจร ว่ารถคันอื่นเขาจอดติดไฟแดงอยู่อีกหลายคันเป็นจำนวนมาก จนเกิดเหตุหวิดสยองครั้งนี้ขึ้น ความคืบหน้าหลังเมื่อช่วงเย็นวานนี้ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ  ว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว พุ่งชนเข้าที่ท้ายรถยนต์กระบะ และรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหายขณะนี้จอดติดไฟแดง 2 คันซ้อน บริเวณแยกบ้านโนนกอก ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และ หน่วยแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บคนขับรถ จยย.ดังกล่าวมา เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ไม่ทราบชื่อ 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาล ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลชับภูมิเป็นการด่วน จนถึงในขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว ส่วนรถจักรยานยนต์ที่ผู้บาดเจ็บขับมาเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพ 110 ไอ สีขาว-ดำ ป้ายทะเบียน 1 กต 3041 หมวดจังหวัดชัยภูมิ

ส่วนรถยนต์คู่กรณีคันแรกเป็นรถยนต์กระบะ อีซูซุ สีบรอนเงิน ป้ายทะเบียน ฒต 6026 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร มีนายคำผอง  แขขุนทด อายุ 50 ปี เป็นคันขับ มีภูมิลำเนาอาศัยบ้านเลขที่ 28/205 หมู่ที่ 4 ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

และรถยนต์เก๋งอีกคัน ที่จอดติดกันได้รับความเสียหายอีกคัน เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีขาว ป้ายทะเบียน กต 6269 หมวดจังหวัดชัยภูมิ โดยมีนายสิทธิพงษ์  พันธ์ชมภู อายุ 40 ปี เป็นคนขับ อาศัยบ้านเลขที่ 80 หมู่ที่ 8 ตำบลห้วยต้อน อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้การกับทางเจ้าหน้าที่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมา ร.ต.อ.ชัยพร  พรมเสนา พนักงานสอบสวนสภ.เมืองชัยภูมิ หลังได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ก่อนเชิญตัวคนขับรถกระบะและรถเก๋งไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชัยภูมิ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณแยกดังกล่าว ก่อนที่จะพบว่ารถจักรยานยนต์ผู้บาดเจ็บชายนิรนามรายนี้ขับมาด้วยความเร็วก่อนพุ่งชนท้ายรถกระบะและรถเก๋งทำให้เกิดความเสียหาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีกับผู้บาดเจ็บชายนิรนามรายนี้หลังมีอาการหายจากบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลชัยภูมิได้ก่อนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]