X

หนุ่มใหญ่ 47 เมาถึงฆาตเดินไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อพลัดตกบ่อน้ำหน้าบ้านดับ (คลิป)

ชัยภูมิ – หลังพากันนั่งดื่มกับพ่อและญาติในบ้าน ขอเงินไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อ จนรุ่งเช้าผู้เป็นพ่อไม่เห็นกลับเข้าบ้าน ออกตามหาพบกลายเป็นศพ สุดทำใจเมาถึงฆาตเดินพลัดตกจมน้ำดับหน้าบ้านตัวเอง!

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 7 กันยายน 2562 ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 ตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ว่ามีเหตุบุคคลจมน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านโนนทัน หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์โรงพยาบาลชัยภูมิ และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพคว่ำหน้าจมอยู่ในบ่อน้ำ สวมเสื้อสีเทา กางเกงขาสั้นสีดำ และ มีรองเท้าลอยน้ำอยู่ 1 คู่ ของศพ ทราบต่อมาชื่อนายเพชร  สุทธิเชื้อ อายุ 47 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 6 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านเล่า อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ซึ่งเป็นบ้านอยู่ติดกับบ่อน้ำเกิดเหตุ

สอบถามไปยังนายสมชาย  สุทธิเชื้อ อายุ 72 ปี บิดาผู้เสียชีวิตที่มาพบศพเป็นคนแรก เล่าว่า เมื่อช่วงวานที่ผ่านมา ตนได้ดื่มสุราอยู่กับลูกและญาติ ก่อนที่ตนเองเห็นว่าดื่มพอสมควรแล้ว จึงเข้าไปนอน ส่วนลูกชายผู้เสียชีวิตได้ขอเงินไปซื้อเหล้ามาดื่มต่อ ตนเองจึงให้เงินไป 100 บาท ก่อนที่ผู้เสียชีวิตจะเดินออกจากบ้านไปแต่พอเช้ามาไม่เห็นลูกชายกลับเข้าบ้าน จึงจะออกเดินไปตามหา จนกระทั่งมาพบเป็นศพจมน้ำอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านเพียงไม่กี่เมตร ก่อนที่จะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาเข้าตรวจสอบ

ต่อมาทางด้าน ร.ต.อ.ธีรพันธ์  สุนทรวิภาต รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชัยภูมิ หลังเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุและสอบถามไปยังญาติผู้เสียชีวิตว่าติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้หรือไม่ ญาติไม่ติดใจคาดว่าเป็นอุบัติเหตุก่อนที่จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]